YAMAHA and TVXQ! World : The Rising Challenge @ CentralWorld ครั้งแรกบนโลก…ที่คุณและดงบังชินกิจะอยู่ใกล้กันแค่เอื้อม!!

ข่าวยานยนต์ Tuesday May 27, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญทุกท่าน ร่วมสร้างประสบการณ์ความท้าทายระดับโลก ในงาน “YAMAHA and TVXQ! WORLD : The Rising Challenge” (ยามาฮ่า แอนด์ ดงบังชินกิ เวิลด์ ; เดอะ ไรซ์ซิ่ง ชาเล้นจ์) ระหว่างวันที่ 1—10 มิถุนายน 2551 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ลุ้นรับสิทธิพิเศษในการร่วมประสบการณ์มหัศจรรย์จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
พร้อมกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ดงบังชินกิตัวจริง ในวันที่ 8 มิถุนายน 2551
สัมผัส 7 โซนหลักที่จะทำให้คุณรู้ลึกเกี่ยวกับกลุ่มนักร้องสุดฮอต ดงบังชินกิ อย่างจุใจ
ในงานครั้งนี้แฟนคลับจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ Exhibition ขนาดใหญ่ที่สุดของดงบังชินกิ แบบไม่เคย มีที่ไหนมาก่อน โดยได้เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้ง 7 ชั้น ให้เป็นดินแดนแห่งเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชม และรู้จักกลุ่มนักร้องในดวงใจมากขึ้น ในทุกมุมมองผ่าน 7 โซนหลัก นำโดย
YAMAHA Square @ Atrium Zone., 1st Floor : โซนนวัตกรรมชั้นยอด ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสผลงานชิ้นเอกจาก ยามาฮ่า ที่ชนะใจเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกจนต้องครอบครองไว้เป็นเจ้าของ
TVXQ! Empire @ Beacon Zone., 1st Floor: โซนที่จะพาคุณเข้าสู่อาณาจักรที่โอบล้อมคุณไว้ด้วย ภาพถ่ายจาก Photo Book ทุกเล่มของดงบังชินกิที่คุณไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน (Exclusively Importing from Korea)
TVXQ! Auction @ Beacon Zone., 6th Floor: โซนรวบรวมสิ่งของที่ TVXQ! สุดรักและหวง พร้อมเปิดโอกาส ให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของผ่านการประมูล (Exclusively Importing from Korea)
TVXQ! Of Fame @ Eden Zone., 2nd Floor: โซนรวบรวมผลงานทั้งหมดของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกทั้งหมดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน (Exclusively Importing from Korea)
TVXQ! Theater @ SF World Cinema., 7th Floor: โซนจัดฉายภาพยนตร์ Exclusive เรื่อง 3 รอบ ของ TVXQ! ที่จะเผยแพร่เป็นครั้งแรกของโลก ที่นี่ พร้อมชม TVXQ! Episode I : The Difference Beyond The Scene — เบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาที่มีมากกว่าเบื้องหลัง, TVXQ! Episode II : Interview Of The Gods —บรรยากาศจากทุกการสัมภาษณ์ที่คุณไม่เคยได้เห็น และ TVXQ! Episode III : The Raising Of Performance — ประมวลภาพการแสดงสดที่นอกเหนือความสามารถ
Yes! We Are Different @ Atrium Zone., 1st Floor : โซนจัดแสดง Behind The Scene Gallery จากภาพยนตร์โฆษณาที่คุณประทับใจ พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำเพื่อให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด แฟนคลับตัวจริงอยากรู้อะไรต้องมาที่นี้
TVXQ! World Centre @ Eden Zone 3rd Floor: จุดศูนย์กลางที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณตลอดการท่องไปในโลกของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกของคุณ
TVXQ! Meet & Greet @ Square B : พบหนุ่มๆ ดงบังชินกิตัวจริง ในวันที่ 8 มิถุนายน 2551 ที่จะพาแฟนคลับทุกคนท่องไปในโลกของเทพเจ้าตะวันออกในกิจกรรมแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน และครั้งแรกที่คุณจะได้ยืนบนเวทีเดียวกันกับดงบังชินกิใน TVXQ! Cover Dance Challenge
พิเศษ สำหรับลูกค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ร่วมรับสิทธิ์ ลุ้น Meet&Greet โซน VIP , บัตรชมภาพยนตร์เรื่องพิเศษก่อนใครในโลก และรับ Poster พร้อมลายเซ็นต์จากมือ 5 หนุ่ม ด้วยกติกาง่ายๆ
วันที่ 31 พ.ค. - 4 มิ.ย. นี้
สิทธิพิเศษที่ 1 : ลูกค้าที่มาลงทะเบียน (กรอกข้อมูลลงในคูปองสีน้ำเงิน) รับทันทีบัตรชมภาพยนตร์ TVXQ! Movies (ฉายวันที่ 6 - 8 มิ.ย. 51 ที่ SFW) ที่แรกและที่เดียว ก่อนใครในโลก จำนวนจำกัด สิทธิพิเศษที่ 2 : ลูกค้าที่มาลงทะเบียน (กรอกข้อมูลลงในคูปองสีแดง) ลุ้นรับ บัตรเข้าชมงาน TVXQ! Meet & Greet โซน VIP อย่างใกล้ชิด จำนวนจำกัด โดยจับรางวัล ทุกวันเวลา 18.00 น. สิทธิพิเศษที่ 3 : คูปองลูกค้าที่มาลงทะเบียนทั้งหมดจะถูกรวบรวม เพื่อจับรายชื่อผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้ใกล้ชิด ดงบังชินกิ และ รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์จากมือศิลปิน ณ โรงภาพยนต์ SFW ชั้น 8 โดยจับรางวัล วันที่ 4 มิ.ย. เวลา 19.00 น.
ร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษกิจกรรม YAMAHA and TVXQ! World : The Rising Challenge @ CentralWorld ก่อนใคร ระหว่าง วันที่ 31 พ.ค. - 4 มิ.ย. 51 บริเวณจุดแลกรับของรางวัล ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ The Bangkok Lifestyle Landmark
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4105 / 08-1689-9153 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: wasunudda@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralWorld.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ