กรุงไทยเปิดสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ 14 มีนาคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยถือโอกาสวันครบรอบ 39 ปี จัดงานเปิดอาคารสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ โดยเชิญอดีตประธานกรรมการธนาคารทุกท่านร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมงานกว่า 800 คน เผยธนาคารให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสทางการศึกษากับเยาวชนไทย
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 39 ปี ธนาคารจึงได้ถือโอกาสนี้จัดงานเปิดอาคารสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ หลังได้ทำการปรับปรุงรูปโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยสวยงาม โดยธนาคารได้เชิยอดีตประธานกรรมการธนาคารทุกท่านเป็นประธานในพิธี รวมทั้งได้เชิญลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชนร่วมงาน ภายใต้ Concept งานว่า Beyond Expectation โดยจะได้สัมผัสรูปโฉมใหม่เหนือความคาดหมายของสำนักานานาเหนือ ซึ่งจะเป็นต้นแบบของสาขาอื่นๆ เพื่อก้าวสู่การ Convenience Bank with Processing Niche
ในส่วนของงานภายใน พนักงานและผู้บริหารจะร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 39 รูป ถวายภัตตาหารเช้า โดยพระสงฆ์จะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ พร้อมเจิมประตูทางเข้าอาคารสำนักงานใหญ่ทั้ง 2 อาคาร เพื่อเป็นสิริมงคล
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ ได้กล่าวต่อไปเกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมว่า ธนาคารยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องการมีส่วนร่วมในการสร้างทุนทางปัญญาให้คนในสังคม โดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษาของเยาวชน ธนาคารได้อนุมัติงบประมาณ จำนวน 120 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ "หนึ่งอำเภอ หนึ่งโรงเรียนในฝัน" เพื่อสร้างโรงเรียนในฝันตามความต้องการของชุมชน นอกจากนี้ ธนาคารยังมีโครงการ "กรุงไทยสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันแบบเกษตรยั่งยืน" เพื่อให้นักเรียนที่ขาดแคลน มีอาหารกลางวันรับประทานทุกวัน โดยมีโรงเรียนเข้าร่วมโครงการ 170 โรงเรียน ใน 37 จังหวัด โครงการ "กรุงไทย ยุววาณิช" โครงการที่มุ่งปลูกฝังเยาวชนให้มีประสบการณ์และเรียนรู้การเป็นผู้ประกอบการ
ในด้านของพนักงานธนาคาร ได้ร่วมกับบริจาคเงินในโอกาสครบรอบปีธนาคารเป็นประจำทุกปีต่อเนื่อง ในโครงการ "กรุงไทยช่วยเด็กไทยได้อนาคต" เพื่อนำเงินที่ได้ไปสนับสนุนการศึกษาของเด็กยากไร้ของมูลนิธิต่างๆ เช่น มูลนิธิศุภนิมิต โสสะมูลนิธิแห่งประเทศไทย โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพฯ โรงเรียนเศรษฐเสถียร มูลนิธิสิทธิเด็ก เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4147-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ