ธนาคารแห่งไต้หวัน เลือกบลูโค้ด ในการเร่งความเร็ว, ควบคุม และรักษาความปลอดภัยการต่อเชื่อมเว็บ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 27, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี จัดการการใช้งานบนเว็บ, เร่งความเร็วเนื้อหา, ลดการใช้งานย่านความถี่ และป้องกันมัลแวร์ สำหรับธนาคารชั้นนำของไต้หวัน
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นได้ประกาศว่า ธนาคารแห่งไต้หวัน ได้ติดตั้ง อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจีของบลูโค้ด ในการจัดการใช้งานบนเว็บ, การเร่งความเร็วเนื้อหาและแอพลิเคชั่นส์, การลดการใช้งานย่านความถี่ รวมถึงการปกป้องไวรัสบนเว็บ, มัลแวร์ และภัยร้ายต่างๆ
อุปกรณ์ ของบลูโค้ด นำเสนอการมองเห็น ในการต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ตของบริษัท และช่วยให้ธนาคารแห่งไต้หวันในการบังคับใช้ การควบคุมที่เหมาะสมตามนโยบายขององค์กร, ชนิดของเนื้อหาและแอพลิเคชั่น และการใช้งานส่วนบุคคล เนื้อหาที่แฝงด้วยภัยร้าย อย่างเช่น การส่งข้อความอัตโนมัติ รวมถึงผู้ที่ใช้สตรีมมิ่ง มีเดีย หรือ การสื่อสารแบบ P2P ที่ยอมให้ใช้งานได้ หรือ อนุญาติให้ใช้งานได้ ในขณะเดียวกัน เนื้อหาและแอพลิเคชั่นทางอินเตอร์เน็ตที่ยอมให้ใช้งานได้ ได้มีการเร่งความเร็วด้วยการทำเทคนิค แคชชิ่งและ ไปป์ไลน์นิ่ง (pipelining) เพื่อเร่งความเร็ว นอกจากนั้น การใช้งานย่านความถี่ ยังช่วยลดจำนวนที่พึงพอใจ
“ อุปกรณ์ บลูโค้ดช่วยให้ธนาคารแห่งไต้หวัน ในการปกป้องผู้ใช้งาน, กำหนดนโยบายดูแลและเร่งความเร็ว การสื่อสารบนเว็บรวมถึงแอพลิเคชั่นทางธุรกิจ จากคำกล่าวของเจ้าหน้าที่ ด้านไอทีของธนาคารแห่งไต้หวันและว่า “ด้วยบลูโค้ด เรามีความมั่นใจที่จะใช้งานอินเตอร์เน็ตสำหรับธุรกิจเพื่อการตอบสนองที่ดีกว่า สำหรับลูกค้า ว”
“การเลือกอุปกรณ์ของบลูโค้ด โดยธนาคารแห่งไต้หวัน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ของการรวมระบบรักษาความปลอดภัยบนเว็บและการควบคุมพร้อมการเร่งความเร็ว” จากคำกล่าวของ นายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บลูโค้ด ซิสเต็มส์ และว่า “ เรามีความยินดี ที่ช่วยให้ผู้นำอย่างธนาคารแห่งไต้หวัน ทำให้การสื่อสารบนอินเตอร์เน็ตปลอดภัย และมีประสิทธิผลสำหรับธุรกิจ”
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ