“LooKTooM แจ่ม เตรียมดัน เพลงเมื่อไม่มีเธอ ฮิตต่อเนื่อง”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 28, 2008 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เวสป้า มิวสิค
กลายเป็นงานเพลงโดนใจคนฟังไปค่อนประเทศเรียบร้อยสำหรับเพลง จะทิ้งก็ทิ้งเลย..ไม่เดือดร้อน จนเจ้าของงานเพลงLooKTooM เจ้าของอัลบั้ม Boutique Rock ถึงกับออกอาการปลื้มด้วยความพอใจ
แถมยังออกมาฟุ้งต่อด้วยว่า งานเพลงอัลบั้ม Boutique Rock ของตนเอง ถือว่าเป็นการทำงานที่น่าพอใจและยังมีเพลงในอัลบั้มที่เตรียมเข็นออกมาให้ฟังอีกหลายเพลงด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพลง เมื่อไม่มีเธอ
ก็ดีเกินความคาดหมาย เพราะตอนที่ทำ เราคิดไว้หลายอย่าง ได้ทำงานอย่างที่ตนเองฝันไว้ ก็คือการได้มีส่วนร่วมออกความคิดเห็น กับโปรดิวเซอร์ ผลการตอบรับในครั้งนี้ รู้สึกภูมิใจว่ามีคนที่ชอบงานของเรา แม้ว่าเราจะเป็นศิลปินน้องใหม่ สำหรับวงการบันเทิง ก็ดีใจที่การเริ่มต้นในสิ่งที่เราจับงานครั้งแรก ออกมาดี ทำให้เรามีกำลังใจในการตอบรับ ที่จะทำงานต่อไป
แต่สิ่งหนึ่งที่ LooKTooM คิดก็คือ ถ้ามีโอกาสที่ดี จะนำเอาคำแนะนำของแฟนเพลง ที่เราไปสัมภาษณ์ พี่ ๆ ที่สถานีวิทยุทุกสถานี พี่ ๆ ดีเจ รวมไปถึงคนฟังเพลงและแฟนคลับทุกคนที่ติดตาม ให้คำแนะนำ ต่าง ๆ มาคิดทบทวน สำหรับอัลบั้มชุดต่อไป
ตอนนี้เพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย..ไม่เดือดร้อน เป็นที่ยอมรับเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องมิวสิควีดีโอ นั้น กำลังอยู่ในขั้นตอน การดำเนินการ งานชุดนี้ เราทำด้วยใจรัก ทุกอย่างต้องระวังในการใช้จ่าย ในการทำงาน ว่าจะต้องออกมาให้ดี แต่รับรองแฟน ๆ ได้เห็นอย่างแน่นอน
งานนี้ ร็อคสาวเสียงหวาน อย่างLooKTooM ศิลปินน้องใหม่ แจ้งมาว่า ทุกครั้งที่ไปแสดงคอนเสิร์ต จะขนซีดี อัลบั้มฺ Boutique Rock ไปขาย พร้อมแจกลายเซ็นด้วยตนเอง แต่สำหรับใครที่จะซื้อซีดี อัลบั้มนี้ ได้ทั้งซีดี ลายเซ็น พร้อมโปสเตอร์ สวยหรู รับกับมือ ผู้หญิง ตัวเล็ก ๆ ที่ชื่อ LooKTooM กันอย่างฟรี ๆ เรียกได้ว่า ของแท้ ต้องมีลายเซ็น จาก LooKTooM อย่างนี้ แน่นอนกว่า หรือตามเซเว่นทุกสาขา ทั่วประเทศ กับอัลบั้มBoutique Rock สังกัดเวสป้า มิวสิค ค่ายน้องใหม่ ที่น่าจับตามอง

แท็ก เวสป้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ