แฟน “เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อิน ทาวน์” กรี๊ดสนั่น! “แทททู คัลเลอร์” โชว์มันส์สะใจ

ข่าวบันเทิง Wednesday May 28, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
ไม่ทำให้แฟนตัวจริงของ “เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อิน ทาวน์” ผิดหวังเลย สำหรับหนุ่มๆ ศิลปินกลุ่ม “แทททู คัลเลอร์” ที่กอดคอโดดขึ้นเวทีโชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์ในตอน ‘BOOKS BAGS BANK CHARITY SERIES 1’ (บุ๊คส์ แบ็กส์ แบงค์ แชริตี้ ซีรี่ส์ 1) ให้เหล่าแฟนๆ ที่มารอชมกันอย่างเหนียวแน่นกรี๊ดกันแบบสนั่น จนทำเอาลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ดูแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว
งานนี้ก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มก็ประเดิมด้วยการเปิดตลาด เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อิน ทาวน์ ที่มีเหล่านิสิตนักศึกษาขาโจ๋ไอเดียแจ่มกว่า 250 ร้านค้ามาออกบูธขายไอเดียทำมือที่แต่ละร้านต่างสร้างสรรค์ไอเดียสุดเจ๋งและสุดโดนมาให้แฟนๆ ชาวอินดี้ได้ช้อปกระหน่ำกันตั้งแต่แดดร่มลมตก จากนั้นจึงเป็นคิวของหนุ่มๆ แทททู คัลเลอร์ กับช่วงมินิคอนเสิร์ต MUSIC CHIC SHOWZ (มิวสิค ชิค โชว์ส) ที่เพียงแค่ก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้แบบถล่มทลาย แต่ก่อนจะโชว์มันส์ๆ ให้ได้ฟังก็ต้องนั่งพูดคุยถึงอัลบั้มล่าสุด NO.8 จงเพราะ กันแบบชิลล์ๆ ก่อนจะทิ้งท้ายการสนทนาด้วยการฝากลายเซ็นอันเป็นประเพณีของเวทีนี้ด้วย
จากนั้นจึงได้ฤกษ์ของการเรียกเสียงกรี๊ดแบบน็อนสต๊อปด้วยมินิคอนเสิร์ตที่มีเหล่าแฟนๆมาให้กำลังใจอย่างหนาตา ประเดิมเพลงแรกด้วยอินโทรซาวด์เช็ค ต่อด้วยเพลง เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม, โกหก และเพลงช้ากระชากอารมณ์เศร้าๆ จำทำไม และเพลง ฟ้า ที่หนุ่ม ดิม นักร้องนำเซอร์ไพรส์กระโดดลงเวทีมาเอ็นจอยกับแฟนๆ ปิดท้ายด้วยเพลงฮิต ขาหมู ที่เหล่าแฟนคลับตัวจริงต่างร้องและโดดตามกันไปแบบสุดมันส์ ซึ่งก่อนจะจากเวที เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อิน ทาวน์ ทั้ง 5 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ ก็ขอร่วมทำดีกับโครงการ BOOKS BAGS BANK CHARITY ทิ้งท้ายด้วยการร่วมบริจาคสมทบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ด้อยโอกาสมูลนิธิบ้านครูน้อย อีกด้วย
สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากชมมินิคอนเสิร์ตสุดชิคกับเหล่าศิลปินสุดโปรด พร้อมร่วมทำดีบริจาคสิ่งของทั้ง “3B” ไม่ว่าจะเป็น BOOKS (หนังสือ), BAGS (กระเป๋า) และ BANK (เงินทุนการศึกษา) พบกันได้ที่กิจกรรม เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อิน ทาวน์ ทุกวันศุกร์ 4 โมงเย็นเป็นต้น ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.centerpoint108.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48
หรือ เตียง (อัญชลี) 089-132-4657, วัช (ศิวัช) 086-734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ