ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น เยาวชนจาก 12 ทีม 9 สถาบัน โชว์ฝีมือดนตรี ชิงรางวัลกว่าแสน จาก MAMA Music Contest

ข่าวทั่วไป Wednesday May 28, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เชิญชวนเยาวชนที่รักเสียงดนตรีและผู้สนใจ ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ ให้กับนักเรียน นักศึกษาจาก 12 ทีม 9 สถาบัน ที่จะประชันฝีมือประกวดแข่งขัน วงดนตรี ในโครงการ MAMA Music Contest ตอน The Great Combination รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนดี ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ชิงทุนการศึกษาและเครื่องดนตรี รวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท เป็นของรางวัล
ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายบะหมี่ กึ่งสำเร็จรูปมาม่า กล่าวว่า MAMA Music Contest เป็นการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษา โดยการประกวดครั้งนี้มีทีมที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ 12 ทีมด้วยกัน ได้แก่ RUN & GUN จากมหาวิทยาลัยมหิดล, เพลินจิต จากโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย สุพรรณบุรี, IOFEN จากโรงเรียนทวีธาภิเศก, MENTALY ILL จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น, AFTER SHOCK จากโรงเรียนทวีธาภิเศก, เป็ดน้ำ จากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), WAVE 100 ปาดเบาะ ผ่าท่อ จากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, TRUST จากโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ, หมีสีชมพู จากโรงเรียนศรีวิกรม์, SUMMER MELODY จากมหาวิทยาลัยมหิดล, FOR THOSE I LOVE จากโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ และ LIABILITIES จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โดยในวันแข่งขัน แต่ละทีมจะต้องร้องเพลง 2 เพลง คือ เพลง The Great Combination จากโฆษณามาม่า หมูสับ ที่เรียบเรียงดนตรีขึ้นใหม่และแต่งเนื้อร้องเพิ่มเติม และเพลง Cover ของศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่งในงานนี้ นอกจากจะมีการแข่งขันประกวดวงดนตรีแล้ว ยังจะมีคอนเสิร์ตจาก 2 กลุ่มศิลปินวัยรุ่น วง August และวง Instinct โดยเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมฟรี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ Email : usanee@incom.co.th
นิมมิดา วรนิธิศ Email : nimmida@incom.co.th
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร.0 2354 3588
วันวิสาข์ วสุกาญจน์ (เก่ง)
Media Relations Supervisor
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
465/1-467 ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400
โทร. 02 354-3588 ต่อ 119 แฟกซ์ 02- 354-3589-90
E-mail : wanwisa@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ