“พรานโป้ง-มิสเตอร์ทิงก้า” ชวนน้องๆ ร่วมสนุกทายปัญหาชีวิตสัตว์ “น้องโอริ” ประกาศเต็มที่คว้าเหรียญสามารถฝากพี่สาว ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 28, 2008 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
(ติดตามชมวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. ทางช่องไทยพีบีเอส)
อาทิตย์นี้(1 มิ.ย.) รายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ที่มีพิธีกร “พรานโป้ง-ณัฐพงษ์ แตงเกษม” และผู้ช่วยสุดซ่า “มิสเตอร์ทิงก้า” อาสาพาน้องๆ มาร่วมสนุกทายปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับสัตว์พร้อมชิงเหรียญสามารถที่ “สวนสัตว์นครราชสีมา” จังหวัดนครราชสีมา โดยแบ่งเป็น 2 ทีม ได้แก่ทีม “Red ranger” “น้องกัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ และ น้องโอริ-สิรินทรา โนมูร่า” และทีม “Green fighter” “น้องพล-เอกอมร พึ่งปรีดา และ น้องอันดา-อนันตา เตียวิรัตน์” ซึ่งแต่ละทีมต้องร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจและตอบคำถามให้ถูกต้องและรวดเร็ว เพื่อที่จะชิงชัยคว้าเหรียญสามารถไปครอง เริ่มต้นด้วยการให้แพะกินกล้วยให้หมด 10 ผล ทีมไหนเสร็จก่อนมารับภารกิจที่ “พรานโป้ง” เมื่อได้รับแล้วทั้ง 2 ทีมต่างใช้ความสามารถและไหวพริบของแต่ละคนได้เป็นอย่างดีในการดูแผนที่ และหาคำตอบในคำถาม “เสือชีตาร์มีลักษณะด้อยในเรื่องใด” และ “ลูกสมเสร็จที่เกิดใหม่จะมีลักษณะอย่างไร” ได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าสูสีกันมากทีเดียว และคราวนี้ “น้องโอริ” ประกาศขอสู้เต็มที่ เพื่อพี่สาวที่เคยมาร่วมแข่งขันแต่พ่ายแพ้ไป และจะเอาเหรียญสามารถกลับไปฝากให้ได้
ทีมไหนจะคว้าเหรียญสามารถไปครองได้สำเร็จ ชมบรรยากาศสนุกสนานปนความสดใสของเด็กๆ พร้อมช่วยเชียร์ ได้ ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” วันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. 51 เวลา 9.00 น. ทางช่องไทยพีบีเอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ