ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ขอแนะนำอาหารชุดมื้อค่ำ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 28, 2008 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--โรงแรม คอร์ทยาร์ด
สร้างฝันให้เป็นจริงด้วยประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำเมนูอาหารอันหลากหลายที่ห้องอาหารที่ทันสมัยที่สุด โมโม่ คาเฟ่ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันของโรงแรม คอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ
เชฟ สมบัติ ฤกษ์รัตนไพศาล หัวหน้าพ่อครัว ขอเสนอเมนูอาหารมื้อค่ำที่ผ่านการรังสรรค์มาเป็นอย่างดี ให้ท่านได้ลิ้มลองตลอดทั้งอาทิตย์ โดยเริ่มที่ เมนูไก่อบ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ถั่วลันเตา และใบเลมอนซาจ สำหรับวันจันทร์ ตามมาด้วยเมนูปลากระพงอบสมุนไพรราดด้วยซอสมะนาวกับพริกป่นละเอียดรสจัดในวันอังคาร ต่อด้วยวันพฤหัสบดีกับอาหารเรียกน้ำย่อยสุดแสนน่ารับประทานด้วยด้วยปลาแซลมอนคาร์ปาซิโอในซอสมะนาวและผักชีรสจัดจ้านตบท้ายด้วยข้าวมันไก่ไหหลำ สำหรับในวันเสาร์ ท่านจะได้ลิ้มลองซี่โครงลูกหมูอบถังไม้ ทานกับซอสบาร์บีคิวสูตรเฉพาะปรุงพิเศษและ ปิดท้ายค่ำคืนวันอาทิตย์ที่น่าจดจำ ด้วยเมนูพิซซ่าพรอสคิโต กินแกล้มกับปลาหมึกวงทอด
แวะชิมอาหารชุดสำหรับมื้อค่ำของโมโม่ คาเฟ่ ได้ในราคาเพียง 450 บาท ต่อชุด โดยราคาดังกล่าวรวมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกตามรสนิยม เช่น ไวน์ขาว ไวน์แดง เบียร์สิงห์ หรือ ไฮเนเกน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานของท่าน (ราคานี้รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ) ชุดอาหารมื้อค่ำนี้ มีให้บริการทุกวัน เริ่มตั้งแต่ 15 พฤษภาคม 2551ที่ห้องอาหาร “โมโม่ คาเฟ่” ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ โรงแรม คอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 06.00 น. ถึง 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทรศัพท์ 0 2690 1888

แท็ก ห้องอาหาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ