อนันดา ชอบของแปลก ถูกผู้ชายไซร้ซอกคอ... ได้เลือดซิบๆ จนสมาคมหญิงเทียมแอบอิจฉา

ข่าวบันเทิง Wednesday May 28, 2008 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ใช่ว่า..จะมีแต่หญิงสาวอย่าง ใหม่ เจริญปุระ กับ อิ๊บ-ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์ เท่านั้นที่ได้มีโอกาสไซร้ซอกคอพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ในภาพยนตร์รักหลอนลึกเรื่อง “เมมโมรี่..รักหลอน” ของค่าย เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็ทำให้ประวัติเจ้าพ่อเลิฟซีนของ อนันดา ต้องมัวหมอง เมื่อต้องมาเข้าฉากกับ ทุเรียน-สุพจน์ พงษ์พรรณเจริญ ซึ่งฉากนี้หลายคนที่ได้ไปชมมาต่างกล่าวขวัญว่าทุเรียนจิต...สุด
โดยฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่ หมอกฤช (อนันดา) กำลังรักษาคนไข้ (ทุเรียน) โดยการบำบัดจิตให้โดยการพูดคุยให้คำปรึกษา แต่ระหว่างพูดคุยนั้น ทุเรียนก็เกิดอาการคลุ้งคลั่ง อาละวาดอย่างหนัก จนอนันดาต้องเข้าไปห้าม และจับตัว แต่ทุเรียนก็ไม่สงบ และกระโดดเข้าไปกัดตรงซอกคอของอนันดาแทน
ก่อนเริ่มถ่ายทำผู้กำกับ ต่อพงศ์ ตันกำแหง จับนักแสดงทั้งสองมาซักซ้อมบท และจังหวะการต่อสู้ขัดขืนกัน ซึ่งทั้งอนันดาและทุเรียนก็เล่นกันไป ล้อกันไปตามประสาคนที่สนิทกัน หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน
พอเริ่มถ่ายทำจริง ผู้กำกับเริ่มจากอนันดาพูดกับทุเรียน พูดไปเรื่อยๆ จนทุเรียนเริ่มเกิดอาการตัวสั่น ตากลอกไปกลอกมา และอาละวาด ตะโกนใส่อนันดา และคลุ้มคลั่งต่อสู้กับอนันดาที่เข้าไปห้าม แต่ทุเรียนก็ไม่ยอมหยุด เอาหน้าเข้าไปซุกตรงซอกคอของอนันดา แต่ไปๆมาๆกลับหลุดขำกันเอง เลยต้องเล่นกันใหม่ จนถึงช่วงที่ทุเรียนซุกหน้าตรงคออนันดา แล้วบังเอิญผิดจังหวะกัดเข้าไปจริง จนหูของอนันดาเป็นรอย ก็เลยต้องถ่ายกันใหม่ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เรียกว่าคออนันดาเป็นจ้ำๆ จนทีมงานแซวว่าวันนี้อนันดาเสร็จทุเรียนไปแล้วล่ะ แต่จะจิตขนาดไหนนั้น ต้องตามไปดูต่อกันในหนังเรื่อง “เมมโมรี่...รักหลอน” ที่จะเข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ