เรียลลิตี้ ‘Big Brother’ กระแสแรง!!

ข่าวทั่วไป Monday April 25, 2005 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เรียลลิตี้ ‘Big Brother’ กระแสแรง!!
คนแห่เยี่ยมเว็บไซต์ bigbrotherthailand.com กว่า 25 ล้านHits
กระแสรายการเรียลลิตี้ยังแรงไม่หยุด เพียงแค่ 3 สัปดาห์แรกหลังรายการ Big Brother ออกอากาศ คนแห่เยี่ยมชมเว็บไซต์ bigbrotherthailand.com กว่า 25 ล้านHits เกือบ 3 ล้าน Page View ไม่นับเว็บไซต์ยอดนิยมอื่นๆ และอินเตอร์แอคทีฟทาง SMS ที่มีผู้ชมร่วมแสดงความคิดเห็นมากมายตลอดวัน…กระตุ้นผล “โหวตอยู่ต่อ” ครั้งแรกกระฉูด
นายอนันต์ จันทร์วาววาม รองกรรมการผู้จัดการ สายงานผลิตรายการโทรทัศน์และบริหารการผลิตบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์ถึงรายการ “Big Brother” ที่กำลังเป็นทอล์คออฟ เดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ว่า “กระแสตอบรับจากผู้ชมทางบ้านดีมาก ดูจากจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ bigbrotherthailand จนถึงขณะนี้มีมากกว่า 25 ล้าน Hits และเกือบ 3 ล้าน Page View ในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกันผ่านทาง Web board ของเว็บไซต์ยอดนิยมอื่นๆ ด้วย ซึ่งมีผลให้การโหวตอยู่ต่อทาง SMS ครั้งแรกได้รับการตอบรับค่อนข้างดี การที่มีผู้ชมจำนวนมากแสดงความคิดเห็น ต่อรายการ Big Brother ก็เพราะผู้ชมสามารถเข้าถึงรายการ Big Brother ได้หลายช่องทาง นอกเหนือจากทางไอทีวี ซึ่งจะมีไฮไลท์ให้ชมทุกวันจันทร์ — เสาร์ เวลา 22.30 — 23.00 น. และถ่ายทอดสดจากบ้าน Big Brother 1 ชั่วโมงเต็มทุกวันอาทิตย์ และยังสามารถเกาะติดสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทาง ยูบีซี ช่อง 16, www.ubci.tv และทางบัดดี้ บรอดแบนด์ ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถทำความรู้จักและรับคำแนะนำได้ทาง www.buddybb.net และ buddy call center 0-2271-9111
ล่าสุดกันตนาได้พัฒนาเนื้อหาและภาพที่นำเสนอทางเว็บไซต์ bigbrotherthailand.com ให้ผู้ชมที่ต้องการชมบรรยากาศในห้องเปิดใจของผู้เข้าแข่งขันทุกคนอย่างละเอียด เมื่อพวกเขาต้องเข้าไปเสนอชื่อเพื่อนสมาชิก 2 คนให้ออกจากบ้าน โดยผู้ชมจะสามารถรับชมคลิปวีดีโอภายในห้องเปิดใจได้ทาง www.bigbrotherthailand.com และหากต้องการส่ง SMS เพื่อ “โหวตอยู่ต่อ” ให้แก่ผู้ถูกเสนอชื่อให้ออกจากบ้าน สามารถกด menu: write message แล้วเลือก BB1 หรือ BB2 ส่งมาที่หมายเลข 4838383 เพื่อให้คนที่คุณพอใจใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน Big Brother ต่อไปครับ”
หากใครต้องการทราบเรื่องราวไฮไลท์ และภาพช็อตเด็ดต่างๆ แบบวันต่อวันสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.bigbrotherthailand.com หรือทาง News Alert บนมือถือด้วยการพิมพ์ BB และส่งไปที่หมายเลข 4838222 ร่วมด้วยกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟหลากรูปแบบ หลายช่องทางที่ผู้ชมจะมีส่วนร่วมกับรายการได้ อาทิ การส่ง SMS Knock Out Vote, Chat และ Cheer Up ได้ที่หมายเลข 4838383 และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ในบ้าน“Big Brother”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ