ควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดตัว “บ้านลัดดาฐินี” มูลค่า 28 ล้าน พร้อมเปิดตัวโครงการลัดดารมย์ เอกมัย — รามอินทรา อย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
ควอลิตี้ เฮ้าส์ จัดงานแกรนโอเพ็นนิ่งโครงการลัดดารมย์ เอกมัย — รามอินทรา อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 23 และอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ หลังกวาดยอดขายกว่า 500 ล้านบาทเมื่อปีที่แล้ว คุยนักธุรกิจขนาดย่อมสนใจเข้าอยู่ตรึม เอาใจด้วยการเปิดบ้านหลังใหญ่บนเนื้อที่กว่า 193 ตรว. มูลค่า 28 ล้านบาท
เรืออากาศเอก กรี เดชชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายโครงการบ้าน 5 บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการลัดดารมย์ เอกมัย — รามอินทรา อย่างไม่เป็นทางการเมื่อปีผ่านมา และไตรมาสแรกปี 2548 สามารถปิดการขายได้ถึง 200 ล้านบาท ดังนั้น วันเสาร์ที่ 23 และอาทิตย์ที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ ทาง ควอลิตี้ เฮ้าส์ จะจัดงานเปิดตัวโครงการลัดดารมย์ เอกมัย — รามอินทรา อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวบ้านหลังใหญ่ล่าสุด 2 แบบได้แก่ “ บ้านลัดดาฑิตา ” และ “ บ้านลัดดาฐินี ” มูลค่า 18 ถึง 28 ล้าน ในโซนหน้าสวน ขนาด 2.5 ไร่ จำนวนเพียง 10 หลัง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจซื้อบ้านพร้อมสร้างเสร็จ
ในโครงการนี้ เนื่องมาจากมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของบ้าน และความปลอดภัยในโครงการ ทั้งยัง ชื่นชอบบ้านในบรรยากาศอุทยานสวนป่า ที่ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง และสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว
“ สำหรับแบบบ้านลัดดาฑิตา และ บ้านลัดดาฐินี นี้ ถือว่าเป็นแบบบ้านหลังใหญ่ที่สุดขณะนี้ของโครงการลัดดารมย์ เอกมัย — รามอินทรา บนพื้นที่กว่า 145 — 193 ตรว. และมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว่า 300-
400 ตรม. พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษ Sky Garden Room Spa Pavilion และ Island
Concept Kitchen ซึ่งโครงการอื่นในระดับราคาเดียวกันไม่มี ดังนั้น ทีมผู้บริหารโครงการฯ จึงมี
ความมั่นใจว่า ภายในปีนี้คงจะสามารถทำยอดขายโครงการลัดดารมย์ เอกมัย —รามอินทราได้ตามเป้า ”
เรืออากาศเอก กรี กล่าวย้ำด้วยความมั่นใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด
ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร.0-2946-8470-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ