ปิดฉากสองซีรี่ส์ดัง พฤศจิกายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2005 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
ร่วมลุ้นว่าแจ๊ค บาวเออร์ จะปฏิบัติภารกิจเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยกรุงลอสแองเจลลิส สำเร็จหรือไม่ ใน 24 และโมนิก้าจะยอมถอนตัวจากตำแหน่งหน้าที่ใน The Shield หรือเปล่า ติดตามชม ‘24’ และ ‘The Shield’ กับตอนจบที่สุดระทึกทุกนาที เอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ปราบปรามผู้ก่อการร้าย ผู้เสียสละตนเพื่อช่วยเมืองทั้งเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายมหันต์ และทีมตำรวจแอล.เอ ที่อาจจะใช้วิธีที่แตกต่างจากวิถีเดิมๆ เพื่อปกป้องเมืองให้สงบสุข
24 (ฤดูกาลที่ 3)
วันพฤหัสฯที่ 17 พ.ย. 2548
21.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 19)
24 ฤดูกาลที่ 3 เป็นเรื่องราวของวันที่สามในชีวิตของแจ๊ค บาวเออร์ ที่ระห่ำทุกวินาที ในฤดูกาลนี้ 24 ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 11 รางวัล ซึ่งรวมไปถึงสาขาซีรี่ส์แนวดราม่ายอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์)
ห้ามพลาดกับตอนจบที่ตื่นเต้นลุ้นทุกเสี้ยววินาที เมื่อเจ้าหน้าที่ปราบปรามผู้ก่อการร้าย แจ๊ค บาวเออร์ ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดแผนก่อการร้ายจากจารชน จากการขู่ที่จะปล่อยอาวุธร้ายแรงทางชีวภาพ ที่อาจจะกวาดล้างชีวิตของชาวแอลเอ ได้ทั้งเมืองเลยก็ว่าได้
เมื่อแผนก่อการร้ายถูกเปิดโปง เพื่อนรักของแจ๊คจำต้องยอมสละชีวิตตนเองเพื่อช่วยชีวิตคนหมู่มาก รวมทั้งท่านประธานาธิบดีต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาทั้งชีวิต โดยการยอมสละเก้าอี้ตำแหน่งตัวเองและไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งอีก แจ๊คจะหยุดพวกทรราชได้สำเร็จทันเวลาหรือไม่ การเสียสละของเพื่อนรักของแจ๊คที่ยอมตายจะสามารถรักษาเมืองลอสแองเจลลิส ได้หรือเปล่า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับบทสรุปในวันที่สามของแจ๊ค บาวเออร์ ว่าจะออกหัวหรือก้อยใน 24 ฤดูกาลที่ 3 ตอนจบ!
The Shield (ฤดูกาลที่ 4)
วันพฤหัสฯที่ 24 พ.ย. 2548
23.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
เราได้เห็นการแสดงอันเฉียบคมของเกล็น โคลส ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 5 ครั้งแล้ว และล่าสุดเธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เอ็มมี่ ในบทของกัปตันโมนิก้า รอลิ่งส์ และไมเคิล ชิคลิส (จากเรื่อง The Fantastic Four) เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ และลูกโลกทองคำในฤดูกาลที่ 4 ของ The Shield ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นซีรี่ส์ดราม่าแนวตำรวจที่รุนแรงและน่าตื่นเต้นระทึกขวัญทุกฉากทุกตอน
The Shield เล่าเรื่องราวของสังคมเมืองที่เต็มไปด้วยความรุนแรง เมืองที่มนุษยธรรมอยู่ก้ำกึ่งกันอย่างกำกวม โดยเฉพาะวิธีการกำจัดพวกทรราชของกรมตำรวจในเมืองลอสแองเจลลิส ในปีนี้ The Shield ฤดูกาลที่ 4 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ และรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และรางวัลเสาอากาศทองคำ สาขาซีรี่ส์โทรทัศน์ยอดเยี่ยม
ห้ามพลาดกับบทสรุปของฤดูกาลล่าสุดที่จบแบบระทึกสุดๆ เมื่อกัปตัน โมนิก้า รอลิ่งส์ (นำแสดงโดย เกล็น โคลส) และนักสืบวิค แม็คกี้ (นำแสดงโดย ไมเคิล ชิคลิส) รู้ว่าอาชญากรตัวจริงยังลอยนวลทำให้แม็คกี้ต้องหันไปพึ่งวิธีผิดจรรยาบรรณตำรวจเพื่อสืบหาและตามจับคนร้ายได้
แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะสายคนใหม่ของแม็คกี้กลับมาหักหลังเขา รอลิ่งส์ต้องเสี่ยงกับอาชีพของตนเอง ซึ่งเธออาจต้องเกษียณตัวเองเพราะถูกบังคับ ติดตามชมตอนจบของฤดูกาลล่าสุด เพื่อลุ้นว่าแม็คกี้จะโดนไล่ออกหรือไม่ เมื่ออดีตของเขาถูกตรวจสอบขึ้นมาใหม่ และรอลิ่งส์จะยอมสละตำแหน่งกัปตัน โดยที่ไม่ทำอะไรเลยหรือไม่
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ