ไวเอทฯ เปิดแคมเปญ “โกลด์” กระตุ้นตลาดนมผงพรีเมียมไตรมาส 2 ชูจุดขาย “อยากให้ลูกฉลาด เก่งรอบด้าน และเป็นที่ 1”

ข่าวทั่วไป Thursday May 29, 2008 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
ไวเอทฯ เปิดแคมเปญ “โกลด์” กระตุ้นตลาดนมผงพรีเมียมไตรมาส 2 ชูจุดขาย “อยากให้ลูกฉลาด เก่งรอบด้าน และเป็นที่ 1” ตอบสนองผลวิจัยความต้องการคุณแม่ยุคใหม่
ไวเอทฯ ผู้ผลิตนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ กระตุ้นตลาดนมผงระดับพรีเมียมไตรมาส 2 ด้วยการออกแคมเปญ “โกลด์” เพื่อตอบสนองผลงานวิจัยในกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ ที่ต่างต้องการให้ลูกน้อยเป็นเด็กฉลาด มีความเก่งรอบด้าน และเป็นที่ 1 ในทุกด้าน พร้อมจับมือร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รุกจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นยอดขายนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ อย่างต่อเนื่องตลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนนี้ ไม่หวั่นช่วงเศรษฐกิจฝืด มั่นใจแคมเปญ “โกลด์” ช่วยเพิ่มลูกค้าใหม่พร้อมผลักดันรายได้โตต่อเนื่อง
นายวิริยะ จงไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวเอท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และ เอส-26 โปรมิส โกลด์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากผลการวิจัยในกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งพบว่าคุณแม่ยุคใหม่ทุกคนต่างต้องการให้ลูกน้อยเป็นเด็กที่ฉลาด มีความเก่งรอบด้าน และเป็นที่ 1 ในทุกด้าน ดังนั้นคุณแม่ยุคใหม่จึงเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับเจ้าตัวเล็ก โดยไม่ได้พิจารณาถึงเรื่องราคาเป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ บริษัทไวเอทฯ ผู้นำนวัตกรรมด้านนมผงสำหรับเด็กในประเทศไทยมานานกว่า 57 ปี จึงได้ออกแคมเปญ “โกลด์” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้เจ้าตัวเล็กเป็นเด็กฉลาด มีความเก่งรอบด้าน และเป็นที่ 1 ซึ่งสอดคล้องกับผลงานวิจัยที่คุณแม่ยุคใหม่ต้องการ
แคมเปญ “โกลด์” เป็นแคมเปญใหม่ที่ไวเอทฯได้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดขายของนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ ในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนนี้ โดยจะเน้นสื่อสารกับคุณแม่ยุคใหม่ให้มากขึ้นเพื่อเน้นให้เห็นถึงพัฒนาการและความสามารถในด้านต่างๆของเจ้าตัวเล็กกับความสัมพันธ์ของสารอาหารที่มีประโยชน์ที่เจ้าตัวเล็กควรจะได้รับในแต่ละช่วงวัยเพื่อการพัฒนาในด้านต่างๆของเจ้าตัวเล็กไปพร้อมๆ กัน เพื่อนำไปสู่ความเป็นเด็กฉลาดมีความเก่งรอบด้าน และเป็นที่ 1 นั่นคือ 1.) เพื่อพัฒนาทางด้านสมองและสายตา 2.) เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และ 3.) เพื่อร่างกายเติบโตแข็งแรง
“ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง และการแข่งขันในตลาดนมผงที่รุนแรงเพิ่มขึ้น ส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดลดน้อยลงตามไปด้วย การออกแคมเปญส่งเสริมการขายในช่วงนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการกระตุ้นการซื้อของผู้บริโภค โดยไวเอทจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมแคมเปญ “โกลด์” ในร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนนี้” นายวิริยะกล่าวและเสริมว่า
ไวเอทฯเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ“โกลด์” จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มคุณแม่และเจ้าตัวเล็กเป็นอย่างดี พร้อมช่วยกระตุ้นยอดขายของนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ ให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยในไตรมาสแรกที่ผ่านมาแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจจะอยู่ในภาวะซบเซา แต่ไวเอทฯยังมียอดขายเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้
“ปัจจุบันตลาดนมผงเด็กมีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรงในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ราคา และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ยิ่งในสภาพเศรษฐกิจฝืดอย่างในปัจจุบัน กำลังซื้อชะลอตัวลง การแข่งขันในตลาดนมผงยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น ขณะที่ผู้ประกอบการก็ต้องทำงานหนักขึ้นเช่นกัน” นายวิริยะกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด
คุณบุษบา และคุณมยุรี โทร.0-2718-3800-5 ต่อ 133 และ 135

แท็ก โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ