“อินโฟจิเนชั่น' มุ่งมั่น “ไทยแลนด์ อีบิสิเนส ซัมมิท I” สร้างคน “ฟร์อม ซีโร่ ทู ฮีโร่” เปิดโอกาสเรียนรู้กลยุทธ์ธุรกิจไอที

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 29, 2008 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--พีอาร์ 360 องศา
บริษัท อินโฟจิเนชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจ eBusiness (อีบิสิเนส) ผนึกพันธมิตร ทั้ง Google, Software Park สร้างนวัตกรรมทางความรู้ด้านบิสิเนส ออนไลน์ รุกจัดสัมมนา Thailand eBusiness Summit I (ไทยแลนด์ อีบิสิเนส ซัมมิท ครั้งที่ 1) กับ From Zero to Hero (ฟร์อม ซีโร่ ทู ฮีโร่) คืนกำไรเพื่อต้องการให้บุคคลทั่วไปหันมาให้ความสนใจในการเพิ่มศักยภาพความรู้ด้าน eBusiness เพิ่มมากขึ้น
โดยเป้าหมายการจัดสัมมนา “Thailand eBusiness Summit I: From Zero to Hero” ครั้งนี้ เจ้าของบิ๊กโปรเจ็ค “นายตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์” กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า...
“ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจในด้านความรู้ด้าน eBusiness ที่สามารถศึกษาจากประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จในด้าน eBusiness โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้าน Affiliate Marketing ที่นำประสบการณ์ที่กว่าจะผ่านความสำเร็จในการทำธุรกิจนั้นๆ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง รวมถึงแนะแนวความคิด วิธีการ หรือแม้แต่ในเรื่องการสร้าง Business Model สำหรับการทำธุรกิจ ให้อย่างเข้าใจ และชัดเจนยิ่งขึ้นครับ โดยทั้งนี้มีผู้เชี่ยวชาญร่วมเป็นวิทยากร นอกเหนือจากผมที่จะมาเล่าเทคนิคความสำเร็จจากการทำโฆษณาผ่าน Google AdWords โดยสามารถสร้างรายได้เป็นตัวเลขถึง 7 หลักอย่างไร พร้อมด้วยคุณทรงชัย ณะอำภัย ผู้เชี่ยวชาญ Affiliate ด้านการท่องเที่ยว ที่สามารถสร้างรายได้จาก Affiliate นี้ได้มากกว่ารายได้ประจำ รวมถึง คุณวัฒน สุทธิสิริมงคล ผู้ประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้จาก Amazon ตั้งแต่ยังศึกษาอยู่ และกูรูด้านการสร้างร้านค้าทางอินเตอร์เน็ต อย่างคุณสิทธิศักดิ์ บุญมาก ที่จะมาแนะนำเทคนิคดี ๆ ให้อีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีบูธแสดงสินค้า บริการและความรู้ที่เกี่ยวกับด้าน eBusiness อีกมากมาย นับเป็นงานสัมมนาที่รวบรวมเอาผู้ที่อยู่ในวงการทำธุรกิจ eBusiness โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้าน Affiliate Program มาไว้ในงานอยู่เป็นจำนวนมากในงานสัมมนา ‘Thailand eBusiness Summit I: From Zero to Hero’ นี้แน่นอนครับ”
พบกับสัมมนาดีๆ ที่ไม่น่าพลาดสำหรับคอไอทีกับ ‘Thailand eBusiness Summit I: From Zero to Hero’ ในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 12.30 — 16.30 น. ณ ห้องบัวหลวง ชั้นที่ 30 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถ.สีลม เขตบางรัก กทม. ค้นหาและศึกษารายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.infogination.com
*** หมายเหตุ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กมลทิพย์ (เชอรี่) 083-012-7988
สราญญา (เจี๊ยบ) 081-311-6027
ญาตา (กบ) 086-351-5111
บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด
1319 ถนนอ่อนนุช
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง
กรุงเทพฯ 10250
Tel : 02-742-2044
Fax: 02-742-2292

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ