ภาพข่าวเพอร์เฟค สานต่อแนวคิดรักษาสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม ปลูกต้นไม้ ลดโลกร้อน “My Green Living Day”

ข่าวอสังหา Thursday May 29, 2008 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
(จากซ้ายไปขวา มร.แดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดองค์กรบริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, คุณไพรัตน์ เสนาจักร ผู้ช่วย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ, ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช เลขาธิการ มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์, คุณชายนิด โง้วศิริมณี ประธานเจ้าหน้าบริหาร
และ คุณนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโครงการ)
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เดินหน้าสานต่อแนวคิดในการรักษาสภาพแวดล้อม ด้วยกิจกรรมเพื่อโลกสีเขียว “ My Green Living Day” รณรงค์ปลูกต้นไม้พร้อมกันใน 8 โครงการทั่วกรุงเทพ พร้อมร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิราชพฤกษ์
หลังจากที่ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) ได้รับรางวัลสถานประกอบการ ในกลุ่มโครงการบริการชุมชนและที่พักอาศัย ที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมีการจัดการสภาพแวดล้อมดีเด่นประจำปี 2550 หรือ EIA Monitoring Awards 2007 จาก สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากโครงการ เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง-สุวรรณภูมิ เฟส 1, เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง-สุวรรณภูมิ เฟส 2-3 และ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว บริษัทยังได้สานต่อแนวความคิดในการรักษาสภาพแวดล้อมที่ดี จัดกิจกรรม “My Green Living Day” พร้อมกันใน 8 โครงการ
กิจกรรมนี้ ทางบริษัทได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีจุดมุ่งหมายตอกย้ำถึงการดำเนินโครงการที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อาศัยอยู่ในทุกชุมชนด้วย เพื่อรณรงค์เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน พร้อมปลูกจิตสำนึกให้สมาชิกในชุมชนร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ โดยทางบริษัทได้จัดต้นไม้มงคล ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์กล้าไม้ จากกรมป่าไม้ เพื่อให้สมาชิกในโครงการ ได้ร่วมกันปลูก สร้างพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นในโครงการร่วมกัน
ในงานนี้ ทางบริษัทฯได้รับเกียรติจาก ดร.คุณหญิง กัลยา โสภณพนิช เลขาธิการมูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ มาเป็นประธานในพิธี ปลูกต้นไม้ร่วมกัน ณ โครงการเพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ โดยคุณชายนิด โง้วศิริมณี ประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกับ มร.แดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดองค์กรบริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้มอบเงินสนับสนุนให้แก่ มูลนิธิสถาบันราชฤกษ์ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ ในงานนี้อีกด้วย
สอบรายละเอียดเพิ่มเติม คุณตุลยา, คุณวรสุดา
โทร. 02 247 7500 ต่อ 1951-2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ