เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ ธนาคารเอชเอสบีซี จัดสัมมนา Entrepreneurships: Have you got what it takes?

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 29, 2008 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย มอบสัมมนาพิเศษ มุ่งสู่อนาคตในการเป็นผู้ประกอบการ Entrepreneurships: Have you got what it takes?
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านที่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของกิจการในอนาคตเข้าร่วมงานสัมมนา “การเป็นผู้ประกอบการ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ แบ่งปันประสบการณ์ให้กับผู้ที่สนใจจะไปศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ในประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย ตลอดจนบุคคลภายนอกที่สนใจรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อีกทั้ง มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับฟังไปปรับใช้ในการศึกษาต่อด้านบริหารธุรกิจและการทำงาน ในอนาคต
สำหรับงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บรรยายกิตติมศักดิ์ คุณอัจฉรา บุรารักษ์ หรือคุณปลา เจ้าของร้านไอศกรีม iberry ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ด้านการบริหารและการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจในยุคปัจจุบัน โดยคุณปลาสาวสวยคนเก่ง จะเผยเคล็ดลับที่นำพา iberry จากจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุน ด้านการเงินจากคุณสุรไท รัชตะนาวิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายพาณิชย์ธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย
งานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2551 เวลา 13.00 - 15.30 น. ห้องอัมรินทร์ 1-3 ชั้น M โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มาลงทะเบียน 50 ท่านแรกในวันงานจะได้รับ iberry voucher มูลค่า 100 บาท และลุ้นรับรางวัลใหญ่ภายในงาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร 02 255 5157-9 เว็บไซต์ www.mentor.ac
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ