แฟนอินดี้มีเฮ! ‘No More Belts’ เตรียมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--
หลังจากสร้างศิลปินและผลิตผลงานคุณภาพมาต่อเนื่องตลอดเวลา 5 ปี... ค่ายเพลง No More Belts ก็จับมือกับนิตยสาร happening และกลุ่มกราฟิกดีไซเนอร์รุ่นใหม่ อย่าง B.O.R.E.D เตรียมจัดคอนเสิร์ตคอนเซ็ปต์เก๋ที่เรียงร้อยหลากศิลปินให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยมิตรภาพ ในมหกรรมดนตรีและศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ “NO MORE BELTS’ HAPPENING music and art festival ตอน Circle of Friends”
นอกจากจะได้พบกับคอนเสิร์ตความยาว 6 ชั่วโมงเต็ม จากศิลปินชาวไร้เข็มขัด นำโดย หนึ่ง Sleeper1, ปอย Portrait, Soundlanding, Morningsurfers, Moon พร้อมผองเพื่อน 3 วงดนตรีแถวหน้า Friday, Scrubb และ Crescendo แล้ว ภายในงานยังมีการออกร้านจากเหล่าศิลปิน รวบรวมผลงานเพลงทั้งเก่าและใหม่ที่จำหน่ายที่งานนี้เป็นงานแรก บูธผลิตภัณฑ์กราฟิกอาร์ตเท่ๆ ราคาพิเศษ และเซอร์ไพร้ส์ที่สุดกับการออกร้านของติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี และทีมงานเนวิเกเตอร์... เรียกได้ว่ามางานนี้จะเสพย์ดนตรี-ศิลปะได้อย่างสุดคุ้ม!
ปลดเข็มขัด แล้วเตรียมตัวไปสนุกกับชาว No More Belts ได้ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ที่เจเจมอลล์ บัตรราคา 350 บาท(แถมซีดีเพลงใหม่ 8 เพลงจากค่าย No More Belts) จำหน่ายแล้วที่ Trueshop, True Move, True Life เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ, ร้านดีเจสยาม และเว็บไซต์ www.weloveshopping.com
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.happeningnow.net และ http://nomorebeltshappening.hi5.com
** พิเศษ แฟนตัวจริงอย่าลืมมากระทบไหล่ใกล้ชิดกับศิลปินค่าย No More Belts ที่จะมาจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต พร้อมแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน นี้ เวลา 15.00 น. ที่ร้านดีเจสยาม**

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ