ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์เอส
เต่ากัดยาง!?!
ช่วงกำลังอัดรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” พิธีกรสาว แนน-กัญดา ทำคุยซะดิบดีว่าเป็นเซียนขับโกคาร์ท แต่พอเบรกปุ๊บ สาวแนน ก็รีบสารภาพกับแขกรับเชิญ “หวิว-ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท” ว่า เคยมาลองขับแล้วโดนคนอื่นน็อครอบเพราะขับช้ามาก หนุ่มหวิว เลยยิงมุกใส่ทันที “อ๋อ...อย่างนี้เขาเรียก ‘เต่ากัดยาง’ แล้วเพ่!”
ถูกใจ!!!
ทำเอาหัวใจของพิธีกร “โน้ต-ธวัช” เต้นไม่เป็นจังหวะกันเลย เมื่อต้องมาอยู่ท่ามกลาง 4 สาวสวยและเซ็กซี่อย่างวง “ซินเดอเรล่า” ริมชายหาด จ.เพชรบุรี งานนี้เลยได้เห็น โน้ต ทำงานหนักถึง 2 เท่าเพราะนอกจากทำหน้าที่พิธีกรให้รายการ “หัวใจสะพายเป้” แล้ว ยังต้องคอยถือร่มกันแดดให้สาวๆ อีกด้วย แต่ภาระนี้ โน้ต ออกจะภูมิใจและเต็มใจทำอย่างมาก เพราะได้อยู่ใกล้ชิดสาวๆ ทั้งวันจ้า
ต้องสีชมพูเท่านั้น !!!
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านักร้องสาวเจ้าของเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” อย่างสาวน้อย “มีล่า-จามิล่า” จะชอบสีชมพูมากชนิดที่ว่าเห็นอะไรก็ตามเป็นสีชมพู มีล่า จะพุ่งเข้าใส่ทันที ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของอาหาร เพราะขนาดวันไปถ่ายรายการ “ไฮเฟรนด์” สาว มีล่า ยังขอสั่งเมนูสุดหวาน “ข้าวชบาชมพูหมูอบ” ...แหม อยากรู้จริงๆ ว่าหัวใจจะสีชมพูด้วยอ่ะเปล่าเอ่ย !!
มีหนาวแน่ๆ !!!
ถ้าช่วงนี้เห็นพิธีกรหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” หมั่นหยอดคำหวานๆ หาพร็อพมาเล่นสร้างรอยยิ้ม ผ่านรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” อยู่บ่อยๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะนี่เป็นวิธีการที่ นายแทค เอาไว้เรียกคะแนนจากสาวๆ เพื่อให้ตัวเองชนะในการแข่งขัน “แชมป์ ออฟ เดอะ เยียร์” เห็นทีคราวนี้คู่แข่งอย่าง จั๊ด จะหนาวซะแล้วว....
มาแรง
สงสัยจะเป็นช่วงดวงกำลังมาแรงของพิธีกรหนุ่มหล่อทะเล้น เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ แห่งรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทางช่อง 5 เพราะเห็นนายเค้กต้องคอยรับโทรศัพท์ชนิดนับไม่ถ้วนจากนิตยสารหลายฉบับ เพื่อติดต่อขอไปถ่ายแบบ เอ้า...ใครที่เป็นแฟนคลับของนายเค้กเตรียมเงินไว้ซื้อหนังสือที่มีนายแบบที่ชื่อเค้กได้เล้ย!
วิ่งรอก
ขยันจนได้สโลแกน ‘ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต’ มาอีกคน เพราะหลังจากอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” เสร็จ พิธีกรหนุ่ม “เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” ก็รีบกระโดดขึ้นรถและพุ่งหัวไปอ่านข่าวต่อที่ช่อง NBT ทันที วิ่งรอกขนาดนี้เอาสตางค์ไปเก็บไว้ที่ไหนจ๊ะหนุ่มเอก...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ