เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “รีเฟล็คชั่น” ซุปเปอร์ ลักชัวร์รี่ คอนโดมิเนียมแห่งแรกบนหาดพัทยา

ข่าวอสังหา Thursday May 29, 2008 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมริมทะเลระดับ ซุปเปอร์ ลักชัวร์รี่ “รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา” บนหาดจอมเทียน ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,300 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบเพื่อเป็นแลนด์มาร์กของเมืองพัทยา ในสไตล์การตกแต่งหรูหราที่ให้มุมมองเปิดกว้าง 180 องศาสามารถมองเห็นวิวทะเลในทุกยูนิต มุ่งหวังกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยราคาขายเฉลี่ย 100,000 บาทต่อตารางเมตร คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปี 2554
ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พบว่า การลงทุนด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ดมีมากถึง 1 ใน 3 ของประเทศ โดยเฉพาะเมืองพัทยา เนื่องจากพัทยาเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและศูนย์รวมทางเศรษฐกิจการลงทุนในแถบภูมิภาคนี้ โดยในแต่ละปีมีชาวต่างชาติจากทุกมุมโลกเดินทางมาเยือนเมืองพัทยาไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคน ส่งผลให้เกิดมูลค่าการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เฉพาะในเมืองพัทยามากถึง 7 หมื่นล้านบาท และมีนักท่องเที่ยวไม่น้อยที่กลับมาเที่ยวติดต่อกันทุกปี โดยส่วนใหญ่มีความประทับใจในสถานที่ที่มีภูมิทัศน์สวยงาม วัฒนธรรมในความเป็นไทย อาทิ ความโอบอ้อมอารีของคนไทย อาหารการกิน ขนบธรรมเนียมประเพณี และกิจกรรมการพักผ่อนที่น่าสนใจ
ไม่เฉพาะแต่กลุ่มคนต่างชาติ ในกลุ่มคนไทยเองก็มีความประทับใจในกิจกรรมที่หลากหลายของเมืองพัทยาที่ตรงกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว อย่างกีฬาทางน้ำต่างๆ เช่น การแล่นเรือใบ เรือยอร์ช กีฬาโต้คลื่น วินเซิร์ฟ การพายเรือแคนนู และกีฬาเจ็ทสกี ฯลฯ ที่สำคัญพัทยาอยู่ในทำเลที่ใกล้และสะดวกต่อการเดินทางจากกรุงเทพฯ เหล่านี้ ทำให้เกิดอุปสงค์ในการแสวงหาที่พักตากอากาศ จุดประสงค์ในการหาซื้อที่พักตากอากาศ บ้างซื้อไว้สำหรับอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน และซื้อไว้เพื่อการลงทุน ปัจจุบันพบว่ากว่า 60% เป็นนักลงทุนชาวไทย และอีก 40% ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่มาจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย อังกฤษ สหรัฐ ออสเตรเลีย รัสเซีย ฯลฯ
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มองว่า ถึงแม้จะมีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดตัวขึ้นอย่างหลากหลายในเมืองพัทยา แต่ถึงกระนั้นบริษัทก็ยังมีโอกาสทางธุรกิจ เพราะบริษัทฯ มีความชัดเจนเรื่องกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Super Luxury) และทุกโครงการของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฯ มีความโดดเด่นเฉพาะตัวในการออกแบบโครงการ บวกกับความน่าเชื่อถือของตัวบริษัทฯ ความมีศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งนี่จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวโครงการซุปเปอร์ ลักชัวร์รี่ คอนโดมิเนียม แห่งแรกในเมืองพัทยา “รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา” คอนโดมิเนียมระดับ High End โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 3,300 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Seascape Living โครงการ “รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา” มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าในระดับ A+
โครงการ “ รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา ” เป็นคอนโดมิเนียมแนวสูงบนพื้นที่ขนาด 10 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยจำนวน 41,018 ตร.ม. มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ทุกยูนิตในโครงการสามารถมองเห็นวิวทะเลในแบบ 180 องศา โครงการรีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา ประกอบด้วย 2 อาคาร ได้แก่ Oceanfront Tower (โอเชี่ยน ฟร้อนท์ ทาวเวอร์) สูง 54 ชั้น จำนวน 102 ยูนิต และ Oceanview Tower (โอเชี่ยน วิว ทาวเวอร์) สูง 41 ชั้น จำนวน 228 ยูนิต รวม 330 ยูนิต โดยมีประเภทห้องชุดดังนี้
Oceanfront Tower (โอเชี่ยน ฟร้อนท์ ทาวเวอร์) ในหนึ่งชั้นจะมีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยทุกยูนิตจะมีจากุซซี่ (Jacuzzi) ส่วนตัวบริเวณระเบียง และลิฟท์ส่วนตัว (Private Lift) มากไปกว่านั้น ทุกพื้นที่ในแต่ละยูนิตจะสามารถมองเห็นวิวทะเลในแบบ 180 องศา Oceanfront Tower (โอเชี่ยน ฟร้อนท์ ทาวเวอร์) มีห้องให้เลือก 2 แบบคือ
1. ห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 205 ตารางเมตร ที่ให้การออกแบบเป็นพิเศษด้วยหลังคากระจกที่หน้าต่างมุมห้องนอนใหญ่ (Moon roof corner window)
2. ห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์ โอเชี่ยน ฟร้อนท์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ (Oceanfront Executive Penthouse) ขนาด 340 ตารางเมตร พร้อมสวน และสระว่ายน้ำส่วนตัว
ส่วน Oceanview Tower (โอเชี่ยน วิว ทาวเวอร์) ในหนึ่งชั้นประกอบด้วย 7 ยูนิต โดยอาคารนี้จะมีห้องให้เลือก 5 รูปแบบคือ
1. ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 60 ตารางเมตร
2. ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 110 ตารางเมตร
3. ห้องชุด Duplex แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 96 ตารางเมตร พร้อมสวนลอยฟ้าส่วนตัว (Private garden with Jacuzzi)
4. ห้องชุด Duplex แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 181 - 202 ตารางเมตร พร้อมสวนลอยฟ้าส่วนตัว (Private garden with Jacuzzi)
5. ห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์ โอเชี่ยน วิว เอ็กเซ็กคิวทีฟ (Oceanview Executive Penthouse) ขนาด 179 -290 ตารางเมตร พร้อมสวน และสระว่ายน้ำส่วนตัว
ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในระดับเวิล์ดคลาส เทียบเท่ากับโรงแรมระดับ 6 ดาวในต่างประเทศ ได้แก่ ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น สนามพัตกอล์ฟ ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำที่แบ่งแยกหญิงและชาย ซิการ์เล้าจน์ลอยน้ำ บาร์บีคิว พาวิลเลี่ยน ลู่วิ่ง outdoor แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะ สวนสวยลอยฟ้า ห้องนั่งเล่นลอยฟ้า สระว่ายน้ำ 3 สระ ประกอบด้วย สระมาตรฐานโอลิมปิกขนาด 50 เมตร พร้อมการตกแต่งระบบแสงสะท้อน Fiber Optic ที่พื้นสระ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดทะเล และสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวพร้อมสวนน้ำสำหรับเด็ก (Aquatic Playground with Water Cave, Water Tunnel and Water Slider) ห้องสมุดและห้องสันทนาการต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการยังใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ซุปเปอร์มาร์เก็ต สถานีตำรวจ โรงเรียนนานาชาติ และแวดล้อมไปด้วยร้านอาหารอีกมากมาย สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่จะนำมาใช้ในการเปิดตัวโครงการนั้น บริษัทฯ ยังคงตอกย้ำการสร้างแบรนด์ในรูปแบบของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน รวมถึงการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อหลากหลายแขนงในทุกรูปแบบ ทั้ง Above the Line และ Below the Line ให้ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ และในตัวเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ บิลบอร์ด รวมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ต่างประเทศ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า โดยเจาะจงเป้าหมายกลุ่มไฮเอนด์ทั้งในและต่างประเทศที่มองหาบ้านพักตากอากาศ หรือเข้ามาลงทุนในประเทศไทยเป็นหลัก
ดร. สุริยา กล่าวปิดท้ายถึงความมั่นใจในโครงการนี้ว่า “เท่าที่ผ่านมาโครงการของบริษัท เมเจอร์ ดีเวล ลอปเม้นท์ฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นโครงการในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด อย่างเช่นโครงการ วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์ โครงการแมนฮัตตัน ชิดลม โครงการอกัสตัน สุขุมวิท 22 โครงการวินด์ สุขุมวิท 23 โครงการวินด์ รัชโยธิน และโครงการมิคโคนอส และมาราเกซ หัวหิน โดยโครงการคอนโดมิเนียมทุกแห่งของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นั้น ล้วนเป็นโครงการที่มีความสวยงามในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม จนเรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กของแต่ละสถานที่มาโดยตลอด การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในที่เหมาะสมสำหรับการใช้ชีวิตมีระดับได้อย่างลงตัว มีการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสากล มีการดูแลบำรุงรักษาตัวอาคารและสภาพแวดล้อมภายในโครงการเป็นอย่างดี ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ทำให้ทุกยูนิตในโครงการคอนโดมิเนียมที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พัฒนาขึ้นนั้น ล้วนมีมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่เปิดตัวโครงการทั้งสิ้น” โครงการคอนโดมิเนียมของบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฯ จึงมีความแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ โครงการ “รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา” ก็เช่นเดียวกัน บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเหมือนเช่นเคย โดยประมาณการณ์ว่าโครงการจะแล้วเสร็จภายในปี 2554
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เหมือนฝัน นิลคูหา / จิตรดารา นพเกตุ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 35 และ 36
มือถือ 086-977-6056 และ 081-917-0810

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ