ฉลองครบ 4 ขวบ “นิตยสาร Cawaii!” วัยทีนสนุกสุดชิค!!!

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
ฉลองครบ 4 ขวบ “นิตยสาร Cawaii!” วัยทีนสนุกสุดชิค!!! พร้อมพิสูจน์ความสามรถผ่านไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ บนเวที “Cawaii!GIRLS Contest” และ “Cawaii!J-POP COVER Dance Contest”
ผ่านพ้นไปท่ามกลางความประทับใจสุดๆ กับงานฉลองครบรอบ 4 ปี “นิตยสาร Cawaii!” นิตยสารแฟชั่นสำหรับสาวป๊อปยุคใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเครือ “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ใน“Cawaii! GIRLS Contest 2008 &Cawaii! 4th Anniversary” ที่เนรมิตจนลานหน้าฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ โดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีชมพูและมีกลิ่นอายของดินแดนซากุระ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Trendy GALS Paradise
งานนี้สมใจสาวกญี่ปุ่นตัวจริงเพราะวัยทีนได้ชิคได้สนุกสุดๆ กับงานฉลองเข้าสู่ปีที่ 5 ทั้งแต่งหน้าสวยแบบญี่ปุ่น Make Over Show, การเล่นเกมส์, ช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษใน J-shopping street, กิจกรรมสอยดาว, ฟังเพลงสบายๆ จาก 4 เจ้าชายมาแรงแห่งยุค“วง Prince”, พูดคุยกับ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข”, แฟชั่นโชว์ งานนี้ “จุ้มจิ้ม” เอเอฟ 1 ร่วมเป็นคณะกรรมการด้วย พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 4 ปีโดย “วรรคสร โหลทอง” กรรมการบริหาร, “วิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร บ.อินสไพร์ฯ , “วรจรรย์ แสงเงิน” รองบก.”นิตยสาร Cawaii!” รวมถึงผู้สนับสนุนได้เปิดแชมเปญสายรุ้ง พร้อมประกาศผลรอบตัดสินการประกวด “Cawaii! GIRLS Contest 2008” โดยสาววัยใสที่คว้าตำแหน่ง “Cawaii! GIRLS 2008” ได้แก่ หมายเลข 7 “จา-ขวัญวัน ธีรสรเดช” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 3 คณะสังคมวิทยาและมนุษย์วิทยา ม.ธรรมศาสตร์ ได้รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมตำแหน่ง Miss Ramida Clinic , Miss Le’Sasha Hair Photogenic, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 10 “กระแต-นุชจรีย์ พุ่มพยอม” อายุ 19 ปี เรียนอยู่ปี 1 คณะมัณฑนศิลป์ ม.ศิลปากร ได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมตำแหน่ง Miss Fasio , รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 1“วิว-วีรินทร์ โชคบุญมงคล” อายุ 17 เรียนอยู่ชั้นปี 1 คณะวิศวะ Siit ม.ธรรมศาสตร์ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พร้อมตำแหน่ง Miss Fresh & Dry และ“Cawaii! Popular Girls” ได้แก่ หมายเลข 8 “สุ-สุธารัตน์ สุพรรณธมานนท์”อายุ 19ปีเรียนอยู่ชั้นปี 1 คณะ Communication Arts ABAC ได้รับรางวัลเงินสด5,000บาทพร้อมตำแหน่ง สาวสีผมสวย สดใส Miss Beauteenซึ่งทั้ง 4 สาวต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่าดีใจกับตำแหน่งที่ได้รับและจะแบ่งทั้งเวลาเรียนและการทำงานอย่างลงตัวที่สุด โดยเฉพาะ “น้องจา” Cawaii! Girl 2008 เผยว่า “ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลครั้งนี้เพราะเพื่อนๆ แต่ละคนทั้งสวยน่ารักและมีความสามารถกันทุกคน โดยเฉพาะช่วงตอบคำถามเห็นได้เลยว่าทุกคนมีมุมมองที่น่าสนใจแตกต่างกันไป สำหรับจาเองก็มีความฝันว่าถ้าได้เข้าวงการบันเทิงอยากเป็นนักแสดงค่ะ การมาประกวดตรงจุดนี้เป็นอีกเส้นทางที่จะทำให้เราได้มีรายได้พิเศษนอกเหนือไปจากการเรียนหนังสือ เพราะจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระทางบ้าน อีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่จามองว่า
เยาวชนทุกคนสามารถทำได้ แต่ที่สำคัญต้องรู้จักแบ่งเวลาอย่าทิ้งการเรียนเด็ดขาด หน้าที่ของเยาวชนคือต้องเรียนหนังสือ เพื่อที่เมื่อโตขึ้นแล้วเราจะได้ทำในสายงานที่เราฝันและตั้งใจไว้ ยิ่งเรียนมากเท่าไรก็ยิ่งดีกับตัวเรามากเท่านั้น อยากให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจเรียนกันให้เยอะๆ เพื่อให้วันพรุ่งนี้ของเราสดใสและทำได้ตามที่เราหวังและตั้งใจไว้ค่ะ เพราะจาไม่เคยทิ้งการเรียนทำให้คุณพ่อคุณแม่และที่บ้านมั่นใจและไม่ว่าอะไรเวลาที่จาทำกิจกรรมต่างๆ ค่ะ เราสามารถพิสูจน์ตัวเราให้ที่บ้านภูมิใจได้ด้วยตัวเราเองค่ะ ”
และในปีนี้ “นิตยสาร Cawaii!” ได้เปิดเวทีประกวด “Cawaii! J-POP COVER Dance Contest” เพื่อวัยทีนที่ชื่นชอบการเต้นได้โชว์ความสามารถ ซึ่งทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศแบบขาดลอยได้แก่ “ทีมG4” ได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “ทีม Girl Paradise” ได้รับรางวัลเงินสด10,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ทีม Lonlinice” ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาทและ “Cawaii! Cover Dance Popular Team” ได้แก่ “ทีม Celestial Being” ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท ซึ่ง “ทีมG4” ได้เผยว่าถึง Cover แต่ก็ต้องสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้กับทีมด้วย
“ดีใจมากกับรางวัลที่ได้รับค่ะ พวกเราทีมจีโฟร์โคเวอร์ศิลปินวง “โคดะ คุมิ” เป็นศิลปินญี่ปุ่น ตอนที่ประกวดตื้นเต้นตั้งแต่รอบคัดเลือก และก็รู้สึกท้าทายความสามารถ สำหรับเวทีโคเวอร์ถือเป็นเวทีแรกของพวกเรา ใช้เวลาฝึกประมาณ 1 เดือนแกะท่าเองไม่ได้มีครูสอน โชคดีที่ทุกคนมีพื้นฐานการเต้นมาก่อนตอนนี้พวกเราหลงเสน่ห์การเต้นโคเวอร์ค่ะ เพราะเหมือนได้เป็นศิลปินคนที่เราชื่นชอบ แต่การเต้นโคเวอร์ไม่ใช่เพียงแต่จะเลียนแบบท่าเต้นเท่านั้น พวกเราคิดว่าทีมเราต้องมีสไตล์รูแบบเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะวงเราจึงได้นำการเต้นอิลาสติกมาผสมผสาน ให้ช่วงแรกของการเต้นศิลปินวงนี้มีความน่าสนใจและทุกคนสามารถจะจดจำได้ว่านี่คือสไตล์ของทีมจีโฟร์ ถือเป็นลูกเล่นที่พวกเราคิดกันขึ้นมา สิ่งที่ยากคือการลิปซิงค์ก็แกะเนื้อญี่ปุ่นกันเองดีว่ามีเพื่อนๆเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นค่ะ การเต้นโคเวอร์ต้องตั้งใจไม่ใช่เพียงแต่จะร้องและเต้นเหมือนเท่านั้น การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ลงไปจะทำให้การเต้นโคเวอร์มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ซึ่งตรงจุดนี้จะเป็นอีกจุดนึงที่ทำให้ทุกคนได้มองเห็นว่าการเต้นโคเวอร์เป็นมากกว่าการเลียนแบบท่าเต้น อยากให้ทุกคนที่เต้นโคเวอร์อยู่ตั้งใจและฝึกกันให้มากๆ ซึ่งพวกเราก็เห็นว่าแต่ละทีมที่เต้นโคเวอร์ตั้งและขยันฝึกซ้อมกันมากอยู่แล้ว รวมถึงอยากให้เปิดเวทีการประกวดเต้นโคเวอร์กันเยอะๆ เพราะจะเป็นจุดที่ทำให้เกิดการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น เพราะจะสามารถพิสูจน์และแสดงให้เห็นได้ว่าการเต้นโคเวอร์มีประโยชน์ยังไง สิ่งที่ได้ไม่ใช่เพียงแค่รางวัลหรือความเหมือนศิลปินที่แต่ละทีมชื่นชอบเท่านั้น แต่เรายังได้การเป็นช่างสังเกต ความสามัคคี ความสามารถ ความตั้งใจความมุ่งมั่น การฝึกสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ และที่สำคัญความภาคภูมิใจที่ทุกคนสามารถนำเวลาว่างที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์โดยที่ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ” นอกจากนั้นภายในได้มีการเปิดแชมเปญสายรุ้งฉลองการก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 5 อย่างสวยงามอีกด้วย ชมภาพงานฉลองครบรอบ 4 ปี ได้ทาง www.cawaii.in.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547/พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568

แท็ก Cawaii  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ