ลุ้นรางวัลของตกแต่งบ้านชุดใหญ่กับ “ฮาบิแทต”

ข่าวทั่วไป Thursday May 29, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฮาบิแทต แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ชวนทุกคนมาร่วมสนุกในแคมเปญ “Habitat Dream House Makeover” ลุ้นโอกาสคว้ารางวัลของตกแต่งบ้านในฝันชุดใหญ่มูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท ในแคมเปญใหม่ล่าสุดที่เข้าร่วมได้ง่าย เพียงแค่มีรายชื่อเพื่อนมาลงทะเบียนร่วมแคมเปญมากเท่าไร โอกาสที่จะคว้ารางวัลแกรนด์ไพรส์จาก ฮาบิแทตก็มีมากขึ้นเท่านั้น!!
นายชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาบิแทต ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ “Habitat Dream House Makeover” จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวร่วมกันกับฮาบิแทต ซึ่งลูกค้าไม่เพียงแค่มีโอกาสลุ้นของรางวัลซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากฮาบิแทตมูลค่ามากถึง 500,000 บาทเท่านั้น แต่เรายังส่งผู้เชี่ยวชาญในการตกแต่งบ้านไปช่วยให้คำแนะนำแก่ผู้ชนะรางวัลในการเลือกเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ให้อีกด้วย”
วิธีการร่วมสนุกกับแคมเปญ “Habitat Dream House Makeover” ง่ายนิดเดียว เพียงนำอีเมล์ของคุณและเพื่อนๆ มาลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของฮาบิแทต จากนั้นทางฮาบิแทตจะอีเมล์ไปเชื้อเชิญให้เพื่อนๆ ของคุณเข้ามาร่วมสนุกในเครือข่ายของฮาบิแทต หากเพื่อนของคุณตอบรับคำเชิญ คุณจะได้รับคะแนนสะสม 5 คะแนน และเพิ่มอีก 5 คะแนนหากเพื่อนของคุณเข้ามาลงทะเบียนกับ ฮาบิแทต ยิ่งส่งชื่อเพื่อนเข้ามามากเท่าไร ยิ่งเพิ่มโอกาสในการคว้ารางวัลแกรนด์ไพรส์ของคุณได้ง่ายขึ้นเท่านั้น!
อีกทางหนึ่งที่จะเพิ่มคะแนนให้คุณได้เร็วขึ้นอีกก็คือ ทุกการใช้จ่ายที่ร้านฮาบิแทตระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 15 สิงหาคมนี้ คุณสามารถนำใบเสร็จมาแลกเป็นคูปองที่อาจมีคะแนนให้ 10 — 50 คะแนน จากนั้นนำรหัสที่ได้จากคูปองมาลงทะเบียนภายในเว็บไซต์แล้วรอดูว่า คุณจะสามารถเก็บคะแนนพิเศษที่มีตั้งแต่ 10 — 50 คะแนนไปได้หรือไม่ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบและอัพเดทคะแนนสะสมของคุณได้ทุกวันที่เว็บไซต์ www.habitat-thailand.com
ทั้งนี้ รางวัลแกรนด์ไพรส์ ประกอบไปด้วย:
? เฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านจากฮาบิแทต รวมมูลค่า 500,000 บาท
? บริการออกแบบและตกแต่งห้องจาก ฮาบิแทต ดีไซน์ เซ็นเตอร์
? บริการขนส่ง และติดตั้งฟรี (เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น)
ทั้งนี้ 100 คนแรกที่มีรายชื่อเพื่อนๆ 15 คนในลิสต์รายชื่อของตนเอง จะได้รับของขวัญพิเศษจากฮาบิแทตทันที
แถลงข่าวในนาม : ฮาบิแทต ประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปภาภรณ์ ไชยศร
ฝ่ายการตลาด บริษัท ฮาบิแทต ประเทศไทย
โทร. 02 658 0400
: ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ, มาร์ค ธอมสัน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607, 0 2205 6609

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ