ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จัดงานสัมภาษณ์ผู้บริหารไอบีเอ็มเกี่ยวกับกลยุทธ์ “สมาร์ท เอสโอเอ (Smart SOA)”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 29, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จะประกาศแนวคิดและกลยุทธ์ “ไอบีเอ็ม สมาร์ท เอสโอเอ (Smart SOA)” ซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมที่ไอบีเอ็มได้พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์กว่า 40 ปีที่ผ่านมา และได้นำไปใช้กับลูกค้ามากกว่า 5,700 องค์กรทั่วโลก โดยประโยชน์จากเทคโนโลยีดังกล่าว ทำให้ลูกค้าหลายรายเพิ่มความคล่องตัว สามารถตอบสนองการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของธุรกิจ ลดต้นทุน รวมทั้งค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ไม่ว่าธุรกิจหรือระบบไอทีภายในองค์กรนั้น ๆ จะมีความซับซ้อนอย่างไรก็ตาม
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการแถลงข่าวและสนทนากับผู้บริหาร 2 ท่านจากไอบีเอ็ม คือ คุณ เจษฏา ไกรสิงขร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซอฟท์แวร์ และ คุณ โทมัส ฮัชชินสัน ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเอสโอเอ จากไอบีเอ็มภูมิภาคอาเซียน ในวันอังคารที่ 3 มิถุนายน เวลา 10:30-12:00 น ที่ห้องเพรสซิเดนท์ 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม) หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว บริษัทฯ ขอเรียนเชิญท่านร่วมทานอาหารกลางวันร่วมกัน
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานในครั้งนี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่
อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ