"Infamous" ยิ้มออก “ละเลย” ติดอันดับชาร์ตเพลงแรง!!!

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์เอส
ถูกใจแฟนๆชาวร็อกเอามากๆ สำหรับเพลง “ละเลย” ของ 5 หนุ่มวง Infamous(อินเฟมัส) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่สมาชิกประกอบด้วย เก่ง-ธนดล สุกัณหะเกตุ(ร้องนำ),ช้อป-วรวุฒิ สุนทรประทุม(กีตาร์),ปาล์ม-จิตตพันธุ์ จิตร์แก้ว(เบส),แซ็ก-ศิวลักษณ์ หินแก้ว(กีตาร์),ฟิล์ม-ปิยะนันท์ แก้วบุญเรือง(กลอง) เพราะหลังจากส่งออกไปยังคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พร้อมกับมิวสิกฯสวยๆก็ปรากฏว่าเพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงใหม่มาแรงไปเรียบแล้ว ซึ่งในวันนี้ 5 หนุ่มก็ได้เล่าความรู้สึกที่ได้ทราบถึงการตอบรับที่ดีให้ฟังว่า
“เมื่อไม่กี่วันมานี้พวกเราก็ได้ทราบมาว่ากระแสตอบรับเพลง “ละเลย” นั้นดีมากๆ มีแฟนๆชอบและโทรเข้าไปขอเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุต่างๆทั่วประเทศเยอะมากๆ จนตอนนี้เพลง “ละเลย” สามารถติดอันดับท็อปเท็นเพลงใหม่มาแรงไปแล้วด้วย ซึ่งพอได้รู้แบบนี้ทีแรกก็ทำให้เราทั้ง 5 คนตกใจและก็ไม่อยากจะเชื่อ ว่าเพลงนี้จะได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ เพราะพวกเราเองก็เข้าใจกันมาตั้งแต่แรกแล้วว่าแนวเพลงของวงเรามันจะมีกลุ่มคนฟังที่เฉพาะ-กลุ่ม(ยิ้ม) การที่เพลงนี้ถูกใจเพื่อนๆกันเยอะอย่างนี้ก็คงเป็นเพราะเพลงนี้มีเนื้อหาที่คล้ายหรือว่าตรงกับประสบการณ์ของหลายๆคนครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจและอยากขอบคุณคนฟังทุกคนที่ชอบเพลง” ละเลย” เพราะมันทำให้เราหายเหนื่อยและก็มีกำลังใจที่จะตั้งใจทำงานเพลงออกมาให้ฟังต่อไปเรื่อยๆครับ”
ติดตามงานเพลงร็อกพันธุ์แท้ จากวงร็อกสายเลือดใหม่ “Infamous” (อินเฟมัส) อัลบั้ม “Infamous” (อินเฟมัส) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และชมมิวสิกฯเพลง ละเลย ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ