สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล รับกระแส “วันทะเลโลก” ชวนดูหนัง 4 มิติ เรื่อง“เอส โอ เอส แพลนเน็ต”

ข่าวบันเทิง Thursday May 29, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล รับกระแส “วันทะเลโลก” ชวนดูหนัง 4 มิติ เรื่อง“เอส โอ เอส แพลนเน็ต” พบความน่ารักของสัตว์โลกและ ธรรมชาติอันสวยงามที่กำลังรอให้คุณปกป้อง
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลก และมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับ “วันทะเลโลก 8 มิถุนายน” ด้วยภาพยนตร์ 4 มิติ เรื่อง “เอส โอ เอส แพลนเน็ต” (SOS Planet) ในสุดยอดโรงหนังมาตรฐานโลก 4 มิติ “SANYO 4D X-venture” ที่พร้อมเปิดทุกโสตประสาทสัมผัสให้ได้ตกหลุมรักกับความน่ารักของสัตว์โลกมากมาย และดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติ ที่จะทำให้ได้รู้ว่า โลกเล็กๆ ใบนี้สวยได้ด้วยมือของทุกๆ คน
ภาพยนตร์เรื่อง “เอส โอ เอส แพลนเน็ต” เป็นภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง เอน เวฟ พิกเจอร์ส (nWavePictures) และองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF: World Wildlife Fund) นำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิตที่น่าตื่นตาตื่นใจของบรรดาอุรังอุตัง, หมีแพนด้า, หมีขั้วโลก, งู, สิงโตทะเล และสัตว์นานาชนิดในช่วงเวลาที่โลกของเรากำลังประสบภัยทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นภาวะโลกร้อน การลดลงของมหาสมุทร และการทำลายป่าคือสามประเด็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญที่สุด ซึ่งหากมีการปล่อยปละละเลยอาจก่อให้เกิดผลลัพธ์เป็นความหายนะอันใหญ่หลวงทั่วทั้งโลกใบนี้ และภาพยนตร์ยังได้นำเสนอวิธีการอนุรักษ์ธรรมชาติโดยการสนับสนุนการจัดการป่าไม้และมหาสมุทรอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นประโยชน์ต่อสังคม และเหมาะสมตามสภาพเศรษฐกิจ แต่ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดซึ่งหมายถึงพลังงานที่ได้จากลม น้ำ และดวงอาทิตย์ให้มากขึ้นกว่าเดิม
ภาพยนตร์ 4 มิติ “เอส โอ เอส แพลนเน็ต” พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกับการใช้ชีวิตของสัตว์โลก ในรูปแบบของการรับชมในสุดยอดโรงหนังมาตรฐานโลก 4 มิติ “SANYO 4D X-venture” ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์, เทคนิคของระบบ 4มิติ, การเคลื่อนไหวของฉากหนังด้วยเก้าอี้ 4D Invader พร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี 6 ระบบ ที่จะมาสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับผู้ชมทุกวัย
พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เฉพาะในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2551 รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ 4 มิติ เรื่อง “เอส โอ เอส แพลนเน็ต” ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น บี1 — บี2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ โทร. 02-687-2000
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เบญจพร บรรเจิดกิจ (เบญ)
โทร. 02-204-8551 หรือ 081-684-5843
Benjaphorn.banjerdgit@jwt.com สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
จิตราวดี ตั้งตระกูล (เจี๊ยบ)
โทร. 0 2687 2069 หรือ 084-088-1628
Jittrawadeet@siamoceanworld.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ