บทความพิเศษ: โพรแพ็ค เอเชีย 2008 ครบครันเครื่องจักรทุกขั้นตอนการผลิตทันสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday May 29, 2008 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ตั้งแต่คำว่า SMEs (Small and Medium Enterprises) หรือ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เป็นที่รู้จักกันทั่ว การที่ใครสักคนจะได้เป็นเถ้าแก่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินฝันอีกต่อไป ยิ่งภาครัฐให้การสนับสนุน แถมยังมีหน่วยงานที่ให้คำปรึกษา และเปิดอบรมกลยุทธ์การทำธุรกิจกันจนนับหัวข้อแทบไม่ทันด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ใครๆ อยากหันมาเป็นผู้ประกอบการแทบทั้งนั้น และดูเหมือนว่าเส้นทางการไปสู่ตำแหน่งผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจะเริ่มต้นง่ายขึ้นอีกตั้งแต่มีงานโพรแพ็ค เอเชีย (Propak Asia) งานแสดงสินค้าที่ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรม และผู้ที่มีความคิดจะลงทุนในอุตสาหกรรมอะไรสักอย่างตั้งตารอคอยกันมากที่สุด
เวียนมาถึงอีกครั้งกับงาน โพรแพ็ค เอเชีย 2008 หรือ งานแสดงเครื่องจักรด้านการผลิต แปรรูปและบรรจุภัณฑ์นานาชาติ ครั้งที่ 16 ซึ่งบอกเล่ากันในแวดวงอุตสาหกรรมว่าเป็นที่สุดของงานแสดงสินค้าเพื่อภาคอุตสาหกรรมการผลิตและบรรจุภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชีย รวบรวมเครื่องจักร เทคโนโลยีล่าสุดทางด้านการผลิต แปรรูป บรรจุภัณฑ์ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าทั่วโลกไว้มากที่สุด
งานโพรแพ็ค เอเชีย 2008 เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจจะลงทุนในธุรกิจประเภทต่างๆ ได้เข้าชมเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์ หีบห่อ วัสดุบรรจุ กระบวนการผลิต และเทคโนโลยีการผลิตต่างๆ รับคำปรึกษาจากผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญ และเลือกซื้อเครื่องจักรที่เหมาะสมกับขนาดของธุรกิจของตนเอง และช่วยส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพการผลิตที่สูงขึ้นได้
แต่ไม่ใช่เพียงภาคการผลิตทั้งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่จนถึงขนาดย่อมเท่านั้นที่จะได้รับประโยชน์ ประชาชนทั่วไปก็สามารถเข้าชมเพื่อจะได้เปิดโลกทัศน์ อัพเดทเทคโนโลยีในวงการอุตสาหกรรมปัจจุบันได้อย่างครบครัน เพราะโพรแพ็ค เอเชีย 2008 ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนและภาคอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ จึงสามารถรวมเอางานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมทั้ง 6 ประเภทไว้ในงานเดียว ได้แก่
- ดริ้งเทค เอเชีย งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิตเครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 6
- ฟาร์มาแพ็ค เอเชีย งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิตยาเครื่องสำอาง และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 14
- ซีฟู๊ดเท็ค เอเชีย — งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต แปรรูปอาหารทะเล และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 12
- พลาสเท็ค เอเชีย — งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก ครั้งที่ 4
- แคนเท็ค เอเชีย — งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระป๋องโลหะ ครั้งที่ 13
- แล็บ แอนด์ เทสส์ เอเชีย — งานแสดงสินค้าด้านอุปกรณ์เครื่องมือวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 1
โพรแพ็ค เอเชีย เป็นงานแสดงสินค้าที่ผู้ประกอบการและผู้อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรม อาหาร เภสัชกรรม เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง ตลอดจนอุตสาหกรรมการผลิตทั่วทั้งภูมิภาคต่างรอคอยและให้การตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ปีที่แล้ว โพรแพ็ค เอเชีย 2007 ได้ทำลายสถิติผู้เข้าชมและมาร่วมงานตลอดทั้ง 4 วัน ถึง 24,774 คน จาก 59 ประเทศทั่วโลก คาดกันว่าในปีนี้จำนวนผู้เข้าชมงานน่าจะไม่น้อยกว่า 30,000 คน การที่มีงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมระดับนี้เกิดขึ้นในประเทศ จะช่วยให้นานาชาติเห็นถึงศักยภาพของเราในการที่จะก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านการเป็นแหล่งผลิต เทคโนโลยี ที่เอื้อประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมของภูมิภาคนี้
โพรแพ็คเอเชีย 2008 รวมสุดยอดผู้ผลิตเครื่องจักรชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เภสัชกรรม เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง กว่า 700 บริษัท จากในและต่างประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น เยอรมันนี จีน สิงคโปร์ อังกฤษ เกาหลี ไต้หวัน อิตาลี อินเดีย อเมริกา ออสเตรเลีย สเปน และฝรั่งเศส จะจัดขึ้นในวันที่ 11-14 มิถุนายน 2551 เวลา 10.00 น.-18.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมรุต ทวีเพ็ชร / คุณฐาปนี นันทวิสัย
บริษัท ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 089-491-5333, 081-445-6238
บริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสจำกัด
คุณชลิดา ศิริสุทธิเดชา
โทร: 0-2615-1255 # 119
E-mail: press@besallworld.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ