เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ ได้รับเกียรติขนส่งผลงานชิ้นเอกของ พิคาสโซ่

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 30, 2008 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ หน่วยงานหนึ่งของสายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับเอกสิทธิ์ในการขนส่งผลงานชิ้นเอกกว่า 180 ชิ้นของศิลปิน พาโบล พิคาสโซ่ จากกรุงปารีสไปสู่กรุงอาบูดาบีก่อนการเปิดงานแสดงอันโด่งดังก้องโลกของศิลปินดังกล่าวในเมืองหลวงแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
คอลเล็กชั่นอันประเมินค่าไม่ได้นี้ได้รับการขนส่งหลายครั้งจากพิพิธภัณฑ์พิคาสโซ่ (Mus?e National Picasso) ในเมืองหลวงแห่งประเทศฝรั่งเศส และจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมถึง 4 กันยายน ณ แกลเลอรี่ วัน ในโรงแรม เอมิเรตส์ พาเลซ ในกรุงอาบูดาบี
มร. เดส เวอตานเนส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ กล่าวว่า “โดยปกติ เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ มีหน้าที่ต้องขนส่งสิ่งของที่ต้องการความระมัดระวังสูง หรือของที่เน่าเปื่อยง่ายและเปราะบางสูงอยู่เป็นประจำ แต่คอลเล็กชั่นผลงานชิ้นเอกของพิคาสโซ่นี้เป็นหนึ่งในครั้งที่น่าจดจำที่สุด และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการนำงานแสดงแห่งประวัติศาสตร์ครั้งนี้มาสู่กรุงอาบูดาบี”
ภายใต้การอุปถัมภ์ของท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ซาเยด อัล นาห์ยัน มกุฎราชกุมารแห่งกรุงอาบูดาบีและรองผู้บัญชาการทหารสูงสุดแห่งกองทัพสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผลงานดังกล่าวจะเป็นการจัดงานแสดงผลงานของพิคาสโซ่ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในทวีปตะวันออกกลาง
ผลงานรวมทั้งสิ้นกว่า 186 ชิ้นจะได้รับการจัดแสดง ซึ่งรวมถึงภาพวาด รูปปั้น และผลงานบนผืนกระดาษ เริ่มต้นด้วยภาพวาดคนในช่วง Blue Period ของพิคาสโซ่ในปี พ.ศ. 2444 และรวมถึงภาพวาด Young Painter (ปี 2515) ซึ่งเขาได้วาดไม่กี่เดือนก่อนที่จะเสียชีวิต
เกี่ยวกับเอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ใช้ฝูงบินซึ่งประกอบด้วยเครื่องบินขนส่งสามลำซึ่งรวมถึงแอร์บัส เอ300-600 สองลำและเอ็มดี 11 หนึ่งลำ นอกเหนือจากการให้บริการบรรทุกใต้ท้องเครื่องบินบนเที่ยวบินตามตารางการบินของสายการบินเอทิฮัดแล้ว เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ ยังให้บริการขนส่งอย่างเดียวสู่ลากอส, โคลอมโบ, เชนไน, แฟรงค์เฟิร์ต ฮาน, คาร์ทูม, โคลกาต้า, มิลาน, มัมไบ, นิวเดลี, เซี่ยงไฮ้, เสิ่นเจิ้นและเจิ้งโจว
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0 2260-5847-8 อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ