ฮัทช์ ออกเดินสายโปรโมท “สะดวกเม้าท์” โปรโมชั่นระบบเติมเงินสุดคุ้ม แสนสะดวก ให้โทรนาทีละ 25 สต. ตั้งแต่นาทีแรกตลอด 24 ชม. ทุกเครือข่าย

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 30, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--พริส ไพออริตี้
นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ระบบเติมเงิน บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ออกเดินสายโปรโมท โปรโมชั่นระบบเติมเงินใหม่ล่าสุด “สะดวกเม้าท์” กับตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ตามศูนย์การค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพ และต่างจังหวัด ทั้งนี้โปรโมชั่น “สะดวกเม้าท์” เป็นโปรชั่นระบบเติมเงินใหม่ล่าสุด ที่ให้ค่าโทรคุ้มสุดๆ กับลูกค้า ในอัตรานาทีละ 25 สตางค์ ตั้งแต่นาทีแรกและเป็นอัตราเดียวตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเครือข่าย ค่าบริการวันละ 5 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อเปิดเบอร์จากซิมระบบเติมเงินใหม่ของฮัทช์วันนี้ มูลค่า 199 บาท จะได้รับโปรโมชั่น “สะดวกเม้าท์” ทันที
โปรโมชั่น “สะดวกเม้าท์” สามารถใช้ได้ถึง 5 มกราคม 2552 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “สะดวกเม้าท์” ได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ตามศูนย์การค้าชั้นนำ หรือโทรไปที่ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือ เข้าที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต) โทรศัพท์ 0-2712 7471-3 / 086-527-4461
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ โทรศัพท์ 0-2288-8-356
( rommuk.p@hcwml.com )

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ