การพบกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงคุณภาพ โจน อัลเลน และ เควิน คอสต์เนอร์ และการจับมือร่วมกัน กับ 3 พันธมิตรโดยแกนนำคุณภาพอย่าง Mongkol Major รายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง และ นิตยสาร Lisa

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
Mongkol Major ต้อนรับความอบอุ่นในเดือนสิงหาคม ระหว่างคุณแม่ และ คุณลูก โดยภาพยนตร์เรื่อง Upside of Anger ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่อบอุ่นระหว่างแม่และลูกที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคภายในครอบครัว และ ลูกที่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ โดยมีบุคคลที่ 3 ที่เข้ามามีบทบาทอย่างมากในชีวิตครอบครัวของเขา โจน อันเลน รับบท เทอร์รี่ วูฟเมเยอร์ คุณแม่ที่สุดแสนน่ารักของลูก ๆ ต้องมาเปลี่ยนแปลงไปเพราะสามีสุดที่รักได้หายตัวไปกับผู้หญิงอื่น ทำให้ เทอร์รี่ กลายเป็นคุณแม่ขี้เมา ฟูมฟายอยู่กับเรื่องราวที่เลวร้ายไม่มีวันหยุดหย่อน โดยมี เดนนิส รับบทโดย เควิน คอสต์เนอร์ ที่เป็นเพี่อนบ้านของเธอเป็นเพื่อนร่วมดื่มเพื่อลืมกับเธอทุกครั้งไป เดนิส เป็นอดีตนักเบสบอลชื่อดัง เขามาเป็นเพื่อนที่ช่วยคิดและให้คำปรึกษากับเธอทุก ๆ เรื่อง แม้แต่เรื่องลูก ๆ ของเธอ ทำให้ เดนนิส กลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของครอบนี้เพราะ เทอร์รี่ ค้นพบว่าจริง ๆ แล้วนั่นเธอได้ตกหลุมรัก เดนนิสเข้าแล้ว โดยมีคุณลูก 4 สาวเจ้าปัญหาเป็นตัวบงการอยู่เบื้องหลังรักครั้งนี้.....
และในครั้งนี้ Mongkol Major และรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง จัดกิจกรรมคอร์สธรรมชาติบำบัดที่ศูนย์ธรรมชาติบำบัดบัลวี โดยคุณแม่ และคุณลูก 10 คู่ ที่ส่งไปรษณียบัตรเข้ามาที่ บริษัทสหมงคลฟิลม์ 388 อาคาร
เอส พี ชั้น 9 เขตพญาไท สามเสนใน กทม . 10400 10 คู่เท่านั้นที่มีสิทธ์ร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้ และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดกิ๊บเก๋นิตยสาร Lisa Weeky และ Lisa Family เปิดรับสมัครคุณแม่และคุณลูกที่สนใจเข้าร่วมกับกิจกรรม The Upside of Anger Cool Mommy Happy Workshop การประกอบอาหารที่ร้าน Hey..Ice Cream โดยผลิตภัณฑ์นม แคลซีแม็กซ์ ร่วมปรุงแต่งความอร่อยในครั้งนี กิจกรรมทั้งหมดจะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคมนี้
อบอุ่นแบบถึงคุณภาพโดย 2 นักแสดง พร้อมกิจกรรมสุดเก๋เพื่อเติมเต็มวันอันอบอุ่น 4 สิงหาคมนี้ Upside of Anger ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-2730930-9 *130 PR ต้อง และ 131 PR โอ๊ต
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ