บิสซิเนสวีค อินเตอร์เนชั่นแนล และ ดีเอ็นเอ็มสแตรทเทอจีส์ จำกัด ร่วมกันจัดการประชุม Annual Asia Leadership Forum ครั้งที่ 14

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2005 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บิสซิเนสวีค อินเตอร์เนชั่นแนล และ ดีเอ็นเอ็มสแตรทเทอจีส์ จำกัด ร่วมกันจัดการประชุม Annual Asia Leadership Forum ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายน 2548 ระหว่างเวลา 8.30-17.30 น. ณ โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ
กิจกรรม Asia Leadership Forum เป็นกิจกรรมที่นิตยสารบิสซิเนสวีคจัดขึ้นในเอเชียเป็นประจำทุกปีติดต่อกันมา 13 ปีแล้ว สำหรับในปีนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะมีผู้บริหารและผู้นำทางธุรกิจ ตลอดจนตัวแทนภาครัฐจากทั่วภูมิภาคและเอเชียกว่า 350 รายเข้าร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาทางเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองที่มีผลกระทบต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของเอเชีย
สำหรับในปีนี้ หัวข้อในการประชุมคือ “The New Leadership Imperative: Transforming Vision to Bottomline Reality” โดยจะเน้นประเด็นสำคัญที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจทั้งในระดับจุลภาคและมหภาค การเปลี่ยนแปลงด้านการแข่งขัน และความเป็นผู้นำ ซึ่งเป็นประเด็นที่มีความสำคัญมากยิ่งขึ้นและส่งผลต่ออนาคตของเอเชีย
ผู้ที่มาร่วมเป็นวิทยากรในงานมีอาทิ พลเอกคอลิน เพาเวล อดีตรัฐมนตรีว่าการต่างประเทศ, ประธานาธิบดี เค ราลา ซานานา กุสเมา แห่งติมอร์ตะวันออก, นายบ็อบ ฮอว์ค อดีตนากรัฐมนตรีออสเตรเลีย, ดร. ศุภชัย พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการองค์การค้าโลก, นายไมค์ มัวร์ อดีตนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์และอดีตผู้อำนวยการองค์การค้าโลก, นาย กนก อภิรดี ประธานบริษัทการบินไทย, นายวิลเลียม ไฮเน็ค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทไมเนอร์ กรุ๊ป, นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย และนางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
นักข่าวที่ต้องการสัมภาษณ์วิทยากร กรุณาตรวจสอบรายละเอียดที่เว็บไซต์ http://www.dnmstrategies.com
รายละเอียดเพิ่มเติม
ถนิมพร สรรค์ศิริชัย (Dhanimporn.sunsirichai@ogilvy.com)
ไอลีน พาอัต (Eileen.paat@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6640, 0 2205 6609--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ