กบข. แนะสมาชิกเติมเต็ม รู้รอบทุกข้อมูล กบข. ด้วยโครงการอบรมให้ความรู้สมาชิกทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday August 22, 2005 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--กบข.
กบข. พร้อมเสริมสร้างความรู้ให้กับสมาชิกอย่างใกล้ชิดด้วย 3 โครงการอบรมที่จะทำให้เข้าถึงสมาชิกมากยิ่งขึ้น และได้รับข้อมูลข่าวสารโดยตรงจาก ทีมงาน กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกในเรื่องเกี่ยวกับ กบข.ว่า ปัจจุบันนี้นอกจากสื่ออิเลคทรอนิค สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุและสื่อโทรทัศน์แล้ว สื่อบุคคลยังถือเป็นอีกสื่อหนึ่งที่ กบข. นำมาใช้เพื่อการสื่อสารและเข้าถึงสมาชิกให้มากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมา กบข. ได้จัดทำโครงการอบรมความรู้แก่สมาชิกขึ้น 3 โครงการด้วยกันคือ โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร โครงการสมาชิกสัมพันธ์อบรมสมาชิก และโครงการ กบข. เปิดบ้านอบรมสมาชิก ซึ่งทั้ง 3 โครงการล้วนเป็นโครงการบรรยายให้ความรู้แก่สมาชิกทั้งสิ้น และที่ผ่านมาถือว่าทุกโครงการได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันพบว่ามีสมาชิก กบข. เข้ารับฟังการบรรยายทุกโครงการรวมแล้วกว่า 1 แสนคน
สำหรับ “โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร” เป็นโครงการบรรยายให้ความรู้กับสมาชิกในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ “โครงการสมาชิกสัมพันธ์อบรมสมาชิก” เป็นการบรรยายให้ความรู้แก่สมาชิกตามหน่วยงานราชการต่างๆ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ติดต่อเข้ามายัง กบข. โดยตรง และล่าสุด “โครงการ กบข. เปิดบ้านอบรมสมาชิก” สำหรับสมาชิกหรือหน่วยงานที่สนใจและประสงค์จะขอเข้ารับการฟังการบรรยาย ณ สำนักงาน กบข.
ทั้งนี้ หากสมาชิกหรือส่วนราชการใดต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือประสงค์ให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th หรือติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือ member@gpf.or.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6
member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ