อัลบั้ม “Film” กระแสแรงไม่หยุด!!! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” สุดปลื้ม แฟนเพลง เรียกร้องอยากดูคอนเสิร์ตชุดใหญ่!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
สยบทุกความแรงในชั่วโมงนี้ นาทีนี้คงจะต้องยกให้กับศิลปินหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ ที่ตอนนี้กำลังเรียกเสียงเชียร์และครองใจแฟนเพลงสาวๆทั้งประเทศหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เจ้าของอัลบั้ม “Film” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงฮิตโดยใจแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง “SAY Hi,ที่ที่เรารักกัน” และล่าสุดเพลง “ไม่สัญญา” ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งก็กลายเป็นเพลงฮิตติดปากแฟนๆไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว และด้วยความร้องแรงทางงานเพลงแบบโดนใจแฟนๆนี้เองก็ส่งผลให้แฟนๆต่างเรียกร้องอยากดูคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบของหนุ่ม “ฟิล์ม”
“ตอนนี้ผมเองก็เดินสายไปเล่นคอนเสิร์ตส่งมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ รู้สึกประทับใจแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ในทุกๆที่ๆไปเล่นคอนเสิร์ต รู้สึกว่าได้ใช้ชีวิตคุ้มค่ามากๆ ถ้าถามว่าตอนนี้เหนื่อยไหมก็มีบ้างครับ เพราะว่าเวลาพักผ่อนมีน้อยมากๆ บางครั้งเล่นที่จังหวัดนี้ ตกตอนเย็นก็ต้องนั่งรถไปเล่นอีกจังหวัดหนึ่ง ก็อาศัยนอนหลับในรถตู้ละครับ เพราะว่าเวลาไปถึงที่พักก็ไม่ได้นอนแค่เอาข้าวของเข้าไปเก็บในที่พัก แล้วก็ต้องรีบออกมางานคอนเสิร์ตเลยเพื่อ เตรียมความพร้อม เพื่อที่เวลาขึ้นไปเล่นจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดเล็กน้อยอะไรมาทำให้อารมณ์แฟนๆต้องสะดุด เพราะสำหรับผมคิดว่าแฟนเพลงสำคัญที่สุด และยิ่งตอนนี้รู้ว่าแฟนๆต่างเรียกร้องอยากดูคอนเสิร์ตของผมแบบเต็มๆชุดใหญ่ ยิ่งทำให้มีกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้นเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยครับ งานนี้ผมก็เลยทำตามใจแฟนเพลงผมซะเลย ก็คงอีกไม่นานนี้ละครับ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เกินขึ้นมาให้แฟนๆทุกคนได้สนุกสนานกับเสียงดนตรีของผมแน่นอนครับ ตอนนี้ก็กำลังคิดกันว่าจะทำอะไรให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนเพลงที่เข้ามาในงานคอนเสิร์ตวันนั้นประทับใจไม่รู้ลืม อีกไม่นานเกินรอนี้แน่นอนครับ”
พบกับมิวสิกฯเพลง “ที่ที่เรารักกัน” ของศิลปินฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และพบกับอัลบั้ม “Film”ได้พร้อมกัน ทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ