โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ให้การต้อนรับดาราดังอินเดีย

ข่าวทั่วไป Monday June 2, 2008 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--อิมเมจ อิมแพค
วิซคร้าฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน IIFA โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ผู้ให้การสนับสนุนสถานที่พักและจัดงาน พร้อมด้วยหุ้นส่วนการจัดงาน IIFA Weekend 2008 ปีนี้ที่กรุงเทพฯ ได้ให้การต้อนรับ ดีพิก้า ปาดูโคน (ในรูป) ดาราภาพยนตร์ชื่อดังชาวอินเดีย ระหว่างการถ่ายทำรายการโทรทัศน์รายการใหม่ของอินเดีย ทั้งนี้ ดีพีก้า มากรุงเทพฯ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอซึ่งแสดงร่วมกับ อาคเชย์ กุมาร์ ดาราภาพยนตร์ขวัญใจชาวอินเดีย
เกี่ยวกับ IIFA
สร้างสรรค์และจัดงานโดย วิซคร้าฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกหลักของสมาพันธ์ภาพยนตร์อินเดีย IIFA เป็นงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียใต้ และยังนับได้ว่าเป็นงานประเภท Media Event ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียที่มีผู้ชมเกือบ 600 ล้านคน และเป็นหนึ่งในงานที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก
เริ่มจากค่ำคืนหนึ่งในปี 2000 ณ มิลเลนเนียมโดม กรุงลอนดอน ตลอดระยะเวลา 8 ปีแล้วที่ผ่านมา กระแสการตอบรับงานการประกาศรางวัล International Indian Film Academy (IIFA) ได้เพิ่มมากขึ้น จนทำให้กลายเป็นงานในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสดงศักยภาพทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ ที่เป็นแหล่งรวมของเทศกาลฉายภาพยนตร์ งานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ งานแสดงนิทรรศการ งานแสดงและแนะนำภาพยนตร์ใหม่ๆ งานประชุมเชิงธุรกิจนานาชาติ และงาน Sporting Event ต่างๆ และทั้งหมดนี้จะนำไปสู่ไฮไลท์ของงาน นั่นก็คือการมอบรางวัล IDEA IIFA Awards
เริ่มต้นที่ลอนดอน ซันซิตี้ โจฮันเนสเบิร์ก สิงคโปร์ มาเลเซีย ดูไบ อัมสเตอร์ดัม และล่าสุดที่ยอร์คเชอร์ โดยได้รับการเชื้อเชิญจากอดีตนายกรัฐมนตรีของอังกฤษ มร.โทนี่ แบลร์ และในปีนี้ IIFA ได้เล็งเห็นศักยภาพของความเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการลงทุนและธุรกิจบันเทิงของประเทศไทย จึงได้เลือกให้กรุงเทพมหานครเป็นสถานที่จัดงาน IIFA Weekend เนื่องจากเป็นเมืองที่ทันสมัยและมีกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 - 8 มิถุนายน 2551และตลอด 3 วันจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ทั้งการเจรจาธุรกิจ การฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ งานแถลงข่าวสำหรับสื่อมวลชน พิธีประกาศผลรางวัลเกียรติยศ และงานหารายได้เพื่อการกุศล โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศเจ้าภาพและภูมิภาคนี้อีกทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาร่วมงาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
ชุตินันท์ คุณะดิลก chutinun@imageimpact.co.th
สุชาดา เติมเตชาติพงศ์ suchada@imageimpact.co.th
โทรศัพท์ 0-2357-1180-3 ต่อ 108/111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ