หม่ำ” เปิดซิงโปรดิวซ์เรื่องแรก ผุดไอเดียหนังสี่ขาสไตล์ฮา พร้อมดันผู้ช่วยแหยมฯ ขึ้นแท่นกำกับหนัง “ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก”

ข่าวบันเทิง Monday June 2, 2008 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ทั้งแสดงทั้งกำกับหนังดังๆ มามากมาย ก็ถึงคราวที่ตลกมากฝีมือ “หม่ำ จ๊กมก” จะขยับไปนั่งแท่นโปรดิวเซอร์เสียที ซึ่งงานนี้เจ้าตัวผุดไอเดียหนังสี่ขาสไตล์ฮา “ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก” ที่มาพร้อมกับความฮาระดับรากหญ้า ขำกันลูกรังกระจาย โดยดันเอามือขวาฝีมือฉมัง “บรรจง สินธนมงคลกุล” ที่เคยเป็นผู้ช่วยกำกับหนังตลกร้อยล้าน “แหยมยโสธร” ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเต็มตัวครั้งแรก พร้อมกับทีมนักแสดงที่ฝากฝีมือสุดฮาจากเรื่องแหยมฯ กันมาแล้วอย่าง แจ้ง-อนุวัฒน์ ทาระพันธ์ จากบทบาทยอดชายรับบ่ได้ ออแกน-เยาวลักษณ์ บุญตุ้ม นางเอกจากแหยมฯ ร่วมด้วยทีมตลกสุดฮาคับคั่ง นำทีมโดย โหน่ง ชะชะช่า, ค่อม ชวนชื่น , ชูศรี เชิญยิ้ม , โต-อำพล รัตนวงศ์ , ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน , ปู พันหน้า และพบกับนักแสดงสี่ขาหน้าใหม่ที่เป็นตัวเอกของเรื่องนี้คือ “นาร่า” สุนัขลูกครึ่งไทย-ลาบาดอร์ โดยเรื่องราวมหาสนุกเกิดขึ้นเมื่อหมาสุดแสบต้องมาปะทะกับชาวบ้านสุดบวม ความอลเวงสุดป่วนจึงเริ่มต้นขึ้น
ซึ่งงานนี้ “หม่ำ จ๊กมก” ในฐานะโปรดิวเซอร์และเป็นผู้ผุดไอเดียหนังสี่ขาสไตล์ฮาเรื่องนี้ ได้พูดถึงโปรเจกต์ที่เจ้าตัวฟูมฟักมานานนี้ว่า “ไอเดียคือเราอยากทำหนังที่มีกลิ่นของหนังอย่างบ้านผีปอบ หรือการ์ตูนทอมแอนด์เจอรี่ แต่เปลี่ยนจากตัวผีเป็นหมาแทน คือหนังเรื่องนี้จะมีหมาเป็นตัวเอก ห้อมล้อมด้วยตัวละครที่มีคาแรกเตอร์บวมๆ เพี้ยนๆ บวกเข้ากับมุกในสไตล์ที่เราถนัด แนวทางของมุกก็เหมือนกันกับแหยมฯ เรื่องนี้นอกจากจะได้ขำกันอย่างแน่นอนแล้ว ยังได้เห็นความน่ารักแบบแสบๆ คันๆ ของเจ้าหมาอีกด้วย”
และเรื่องนี้ หม่ำ จ๊กมก ได้ดันเอา บรรจง สินธนมงคลกุล ศิษย์เอกก้นกุฏิขึ้นมากำกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งเขาคือผู้ช่วยผู้กำกับหมายเลขหนึ่ง ของหนังตลกร้อยล้านเรื่อง แหยม ยโสธร งานนี้หม่ำการันตีว่าศิษย์รักคนนี้มุขเกลื่อนไม่แพ้อาจารย์แน่นอน
“จงเขาจะรู้แนวทางตลกของเรา คือลุยงานมาด้วยกันสมัยทำแหยมฯ มีปัญหาอะไรหน้ากองจะคุยจะช่วยกันคิดตลอด เรียกว่าเป็นมือขวาผู้รู้ใจเลย เขาเป็นคนที่เก่งมีไอเดียมุกใหม่ๆ มาเสนอตลอดพอเราให้โปรเจกต์นี้ไปทำก็ต้องมีการคุยกันอยู่หลายรอบ เพื่อให้มองไปในแนวทางเดียวกัน และตัวเขาก็มีความตั้งใจที่จะทำโปรเจกต์ในฝันของเราเรื่องนี้ให้เป็นภาพออกมาให้ดีที่สุด”
“ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก” เชิญชวนทุกบ้านใส่ “ตีนหมา” โกยไปขำไปกับเรื่องหมาสุดบ้า VS หมู่บ้านสุดบวม ภาพยนตร์มุกใสซื่อเกลื่อนไปทั่วทุ่ง ฮากันลูกรังกระจาย การันตีความฮาโดย “หม่ำ จ๊กมก” 17 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ