CEVA Logistics ได้รับการยกย่องจาก Dell ให้เป็นผู้ให้บริการจัดหาและจัดส่งสินค้าแห่งปี

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 2, 2008 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--สตาร์ พีอาร์
CEVA Logistics บริษัทผู้ให้บริการด้านการจัดการลอจีสติกส์และซัพพลาย เชน ชั้นนำระดับโลก แถลงถึงการได้รับยกย่องจาก บริษัท เดล อิงค์ ให้เป็น ผู้ให้บริการจัดหาและจัดส่งสินค้าแห่งปี โดยมี มร. โจ เบนโต ประธานบริหาร CEVA ฝ่ายจัดการการขนส่ง เป็นตัวแทนบริษัทขึ้นรับรางวัลในงานประชุมพันธมิตรทางธุรกิจและการจัดหาการให้บริการทั่วโลก ของเดล ประจำปี 2551 (2008 Worldwide Supply-Partner Conference)
มร. เบนโต กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้จากเดล รางวัลนี้คือผลแห่งความสำเร็จจากการทุ่มเทร่วมแรงร่วมใจของทีมงาน CEVA ทั่วโลก ซึ่งมุ่งมั่นมอบบริการที่เป็นเลิศในด้านคุณภาพ ด้วยการรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในทุกๆ วันของการปฏิบัติงาน”
ในแต่ละปี หน่วยงานซึ่งทำหน้าที่ดูแลการจัดหาสินค้าของเดลทั่วโลก จะทำการพิจารณาหาผู้ให้บริการและคู่ค้าทางธุรกิจที่เป็นที่รู้จักจากทั้งหมดหลายพันราย ซึ่งมีส่วนในการช่วยให้บริษัทบรรลุถึงคุณภาพมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับอย่างสูง ในด้านการบริการลูกค้า และศักยภาพในการจัดการด้านซัพพลาย เชน โดยผู้ให้บริการจะได้รับการประเมินในด้านผลการปฏิบัติงาน, ศักยภาพการแข่งขันในด้านราคา, คุณภาพการบริการ, การดูแลลูกค้า รวมถึงความคิดริเริ่มการให้บริการโซลูชั่นส์ต่างๆ
มร. มาร์ติน การ์วิน รองประธานอาวุโส ฝ่ายการจัดหาสินค้าทั่วโลก บริษัทเดล กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ให้บริการอย่าง CEVA ช่วยให้เดลสามารถพัฒนาเทคโนโลยีให้มีราคาย่อมเยา และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบซัพพลาย เชนของบริษัททั่วโลก เราจึงพร้อมเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการที่สามารถขยายขอบเขตการให้บริการ พร้อมทั้งมอบสินค้าและบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพได้เทียบเท่ามาตรฐานที่เราต้องการ เพื่อช่วยให้เราสามารถแข่งขันได้ในธุรกิจระดับโลกซึ่งเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน”
CEVA เริ่มเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทเดล ตั้งแต่ปี 2540 โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดการขนส่งสินค้าทางอากาศภายในประเทศเป็นครั้งแรก และนับแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็ได้ขยายขอบเขตการให้บริการอย่างต่อเนื่อง จนครอบคลุมการจัดการด้านการขนส่งและลอจีสติกส์ในโครงการต่างๆ ทั่วโลก
“นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นว่าสัมพันธภาพทางธุรกิจของเรากับเดลเติบโตก้าวหน้าเป็นอย่างมากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความเชื่อมั่นของเดลที่มีต่อการบริการของ CEVA เป็นการตอกย้ำถึงวัฒนธรรมขององค์กรที่มุ่งมั่นเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศของ CEVA และชี้ให้เห็นว่าการให้บริการซึ่งออกแบบโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละรายนั้น คือปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จในการบริการลูกค้าอย่างแท้จริง” มร. เบนโต กล่าวเสริม
CEVA. Making Business Flow
CEVA Logistics คือบริษัทผู้ให้บริการด้านการจัดการซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลก CEVA ให้บริการจัดการด้านลอจีสติกส์อย่างครบวงจร ซึ่งครอบคลุม การออกแบบ และการบริการดำเนินการโซลูชั่น ในแผนกลอจีสติกส์ และแผนกบริหารจัดการการขนส่ง ให้แก่บริษัท ข้ามชาติและบริษัทในไทยขนาดใหญ่ และขนาดกลางหลายบริษัท CEVA มีบุคคลากรรวมกันถึงกว่า 54,000 คน มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกผ่านหน่วยงานในกว่า 100 ประเทศ หลังจากการควบรวมกิจการกับ อีจีแอล CEVA มีผลรายงานการประกอบการประจำปีร่วมกันถึง 6.3 พันล้านยูโร CEVA ในปีงบประมาณ 2550 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ของ CEVA ที่ www.cevalogistics.com
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของ CEVA ในประเทศไทย โปรดติดต่อ:
วรางคณา พวงศิริ / ชนิดดา การะวัล
สตาร์ พีอาร์
โทร. 0 2653 2717-9
แฟกซ์ 0 2653 2720
อีเมล: chanidda@starpublicrelations.com

แท็ก logistic   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ