ฟอร์ติเน็ตรวมระบบกับ เวอริซอน บิสซิเนส

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 2, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--แอทยัวร์ เซอร์วิส
เวอริซอน บิสซิเนส นำการรักษาความปลอดภัยแบบ UTM แพลตฟอร์มจากฟอร์ติเน็ตช่วยจัดการภัยคุกคามแบบรวมศูนย์
Fortinet ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ — แถลงว่า เวอริซอน บิสซิเนส (Verizon Business -NYSE: VZ) นำ FortiGate อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยหลายระดับการปกป้อง จาก Fortinet รวมกับการให้บริการรักษาความปลอดภัยของเวอริซอน บิสซิเนส ในสหรัฐอเมริกา ครอบคลุมหลายๆประเทศในยุโรปและในเอเชีย แปซิฟิค เวอริซอน บิสซิเนสให้บริการติดตามและบริการจัดการรักษาความปลอดภัย ด้วยอุปกรณ์ชั้นนำแบบเบ็ดเสร็จ (all-in-one)
“เวอริซอน บิสซิเนส เห็นว่าการทำงานร่วมกับฟอร์ติเน็ตนั้นจะสามารถให้บริการกับลูกค้าด้วยโซลูชั่นแบบรวมอุปกรณ์ไว้ด้วยกัน ที่สามารถรองรับการบริหารจัดการรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อนและมีความเสี่ยงสูงได้เป็นอย่างดี สำหรับองค์กรธุรกิจ” เคอรี ไบร์เลย์ รองประธานบริหารของเวอริซอน บิสซิเนส ซีเคียวริตี โซลูชั่น กล่าว “เราเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า อันประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ดีเลิศ สำหรับความต้องการเฉพาะเจาะจงแตกต่างกันไป เราเล็งเห็นว่าความร่วมมือกับฟอร์ติเน็ตเป็นการยกระดับการให้บริการบริหารจัดการภัยคุกคามโดยรวมด้วย UTM”
FortiGate อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบ UTM ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยในหลายระดับองค์กร โดยเฉพาะลูกค้าระดับกลางจนถึงขนาดใหญ่ต่างมองหาโซลูชั่นที่จะสามารถสร้างความปลอดภัยและดูแลระบบโดยรวมและการทำงานที่เข้าใกล้ความเป็นเอาต์ซอร์ส ด้วยการเปิดให้ลูกค้าสามารถรวมฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยสำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉินทางระบบเครือข่ายไว้ในอุปกรณ์เดียว ด้วยประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในขั้นสูงที่รวม ไฟล์วอล์, การป้องกันไวรัส, การป้องกันสแปม ,เครือข่ายส่วนตัวแบบเสมือน(VPN), การกรองเนื้อหาเว็บไซด์, และการป้องกันการบุกรุก (IPS)
“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเวอริซอน บิสซิเนส ด้วยการให้บริการแบบ UTM สำหรับลูกค้า”คาล โซเดอลันด์ รองประธานฝ่ายขายประจำทวีปอเมริกาและฝ่ายพัฒนาธุรกิจจากฟอร์ติเน็ตกล่าว “การรวมระบบรักษาความปลอดภัยไว้กับการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายช่วยเพิ่มประโยชน์นับพันให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในภาวะที่มีการกระจายแรงงานออกไปทั่วโลกอย่างทุกวันนี้ การรวมกันของเวอริซอนและฟอร์ติเน็ต สร้างให้เกิดพลังอำนาจอย่างสูงในการจัดการแบบ UTM เพิ่มขึ้น”
ฟอร์ติเน็ตกับเทคโนโลยี ASICชิปผสานเอาสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาความปลอดภัยไว้ในอุปกรณ์เดียว รวมเอาสิ่งจำเป็นต้องมีสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และผู้ให้บริการ ด้วยบริการปกป้องเครือข่ายสูงสุดแต่ลดค่าใช้จ่ายลงให้กับผู้ประกอบการ ฟอร์ติเน็ตโซลูชั่นสร้างขึ้นมาจากการรวมหลายๆระดับการรักษาความปลอดภัย ประกอบไปด้วย -ไฟล์วอล์, การป้องกันไวรัส, การป้องกันสแปม, เครือข่ายส่วนตัวแบบเสมือน (VPN), การกรองเนื้อหาเว็บไซด์, การป้องกันสปายแวร์และป้องกันสแปม — การออกแบบช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันเครือข่ายและเพิ่มระดับการป้องกัน ผ่านผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate สัญลักษณ์สำคัญของฟอร์ติเน็ต ที่มีทั้งความยืดหยุ่นและขยายได้ของอุปกรณ์ และการบริการที่ช่วยให้ลูกค้าเข้ามาบริหารจัดการผ่านศูนย์กลางด้วยการรวมการป้องกันไว้ที่เดียว โดยการสั่งการจากสำนักงานใหญ่และศูนย์กลางข้อมูลไปยังสำนักงานสาขา
เกี่ยวกับ Verizon Business (www.verizonbusiness.com)
เวอริซอนบิสซิเนสเป็นส่วนหนึ่งของ เวอริซอน คอมมูนิเคชั่น (Verizon Communications หรือ NYSE: VZ) ให้บริการเชื่อมต่อสาธารณะด้วย IP network และยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรมการเชื่อมต่อเครือข่ายระดับโลก (Global-network) สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่และรัฐบาลที่มีอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแตกต่างกัน และต้องการการบริการที่ไว้ใจได้และมีความรวดเร็ว ด้วยการรวมการเชื่อมต่อแบบ Advanced IP communication, ผลิตภัณท์IT และบริการโซลูชั่นที่เหมาะกับขนาดใหญ่ รวมไว้ทั้งการบริการ, การรักษาความปลอดภัย, การไม่หยุดนิ่ง, ความช่วยเหลือ และการให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยความสามารถของโซลูชั่นที่ไม่หยุดนิ่งและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าไม่มากยิ่งขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติม www.verizonbusiness.com
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ -- ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม -- ออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าในการปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผล ระบบของ Fortinet ได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 7 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (Firewall, Antivirus, IPSec, SSL, Network IPS, Anti-Spyware and Anti-spam). Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีสำนักงานตั้งอยู่ในบังกาลอร์, กรุงเทพฯ, ปักกิ่ง, ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, โซล, สิงคโปร์, ซิดนี่ย์, ไทเปและโตเกียว
Media Contacts:
Supapat Polin, Pratana Surinsrirat
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Kim Nguyen
Fortinet, Inc.
+1 408 486 5458
knguyen@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ