เอสซีฯ เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์โฮมระดับหรูย่านใจกลางเมือง ผุด“ วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ” ทาวน์โฮมคอนเซ็ปต์ “Metro Life in the Park”

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซีฯ เปิดเกมรุกชิงแชร์ตลาดทาวน์โฮมหรูย่านใจกลางเมือง ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ” มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท สไตล์โมเดิร์น ทรอปปิคอล ชูคอนเซ็ปต์ I-home จับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ชอบความทันสมัย สะดวกด้วยเส้นทางคมนาคม ชี้ความต้องการยังมีอีกมาก เผยช่วงเปิดตัวโครงการมอบส่วนลดพิเศษมูลค่า 200,000 บาท พร้อมจัดงาน Grand Opening 10-13 พฤศจิกายน นี้
นายสหัส ตันติคุณ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนการพัฒนาโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 2548 ว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมภายใต้ชื่อ “วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Metro Life in the Park” ทาวน์โฮมหรูขนาด 3 ชั้น บนเนื้อที่ 23 ไร่ 1 งาน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.9 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร จำนวน 202 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 888 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมือง และมีความสะดวกด้านการคมนาคม
ทั้งนี้ โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ที่เข้าใจชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยการผนวกนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี ทั้งทางด้านสารสนเทศและการประหยัดพลังงาน เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายใต้ชื่อ “ I-home ” ได้แก่ 1) Intelligent Network 2) Intelligent Design 3) Intelligent Creation และ 4) Intelligent Location โดยบริษัทฯมั่นใจว่าโครงการดังกล่าว จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะถูกออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูลและวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในทำเลนั้น ประกอบกับการผสมผสานเทคโนโลยีการก่อสร้างเข้าไปเพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายขึ้น
“แผนการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ติดริมถนนวิภาวดีรังสิต มีความสะดวกในการเดินทาง สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจชั้นในของกรุงเทพมหานคร โดยมีรัศมีการเดินทางไม่เกิน 1 ชั่วโมง รวมทั้งอยู่ใกล้กับโครงข่ายเส้นทางคมนาคมสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนยกระดับต่างๆ รวมถึงรถไฟฟ้าที่จะพัฒนาใหม่ในอนาคต “ นายสหัส กล่าว
นายสหัส กล่าวต่อถึง สภาพการแข่งขันของตลาดที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮมในย่านนี้ว่าอยู่ในขั้นไม่รุนแรงนัก พบว่าโครงการยังมีอยู่น้อย ในขณะที่ความต้องการมีอยู่ค่อนข้างมาก จึงคาดว่า วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในโอกาสเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยผู้ที่สนใจจองโครงการในช่วงนี้ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสุด ส่วนลดเงินสดมูลค่า 200,000 บาท หากโอนภายในเดือนพฤศจิกายนศกนี้
พร้อมกันนี้ ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ย. บริษัทฯ ได้จัดงาน Grand Opening ณ โครงการวิสต้า ปาร์ค วิภาวดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Creat Your Life, Create Your Style” โดยเชิญมัณฑนากรมืออาชีพมาให้คำปรึกษาในการตกแต่งบ้าน พร้อมด้วยปาร์ตี้อาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับผู้สนใจทุกท่าน ส่วนวันที่ 12-13 พ.ย. ณ โครงการ วิสต้า ปาร์ค วัชรพล พบกับ Tea Time Party บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ ฟรี สำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณภัทธิรา บุรี ,คุณฤดี ธรรมเทียร, คุณอุทัยวรรณ ชื่นชู
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร. 0-2937-4510
Email : patthira@pr-one , ruedee@pr-one.com ,utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ