เคทีซีผนึก 2 ยักษ์พันธมิตรบันเทิง จัด 2 คอนเสิร์ตใหญ่ บอย-ป๊อดฉลอง 15 ปี และคอนเสิร์ตเพลงแบบประภาส มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 2, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--บัตรกรุงไทย
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีพยายามเข้าถึงความต้องการของสมาชิกให้ครอบคลุมทุก ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตามคอนเซ็ปท์ที่เป็นไลฟ์สไตล์การ์ด ซึ่งในจำนวนสมาชิกกว่า 1.9 ล้านบัญชี มีกลุ่มคนที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง และดูคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เคทีซีได้ร่วมสนับสนุนพันธมิตรบันเทิงระดับประเทศ ทั้งค่ายเลิฟอีส (LOVEiS) และเวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในการจัดคอนเสิร์ตขึ้นในเดือนเดียวกัน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตในโอกาสพิเศษที่หาดูได้ยาก และอาจหาดูไม่ได้อีกแล้ว ประเดิมด้วยคอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส” ซึ่งเป็นผลงานการแต่งพลงของประภาส ชลศรานนท์ ที่เคยโด่งดังในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อร่วมรำลึกความหลังถึงเพลงเหล่านี้อีกครั้ง อาทิ รักเป็นดั่งต้นไม้ ฟั่นเฟือน ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน พี่ชายที่แสนดี เพราะอะไร และเจ้าภาพจงเจริญ ผ่านศิลปินชั้นนำ ได้แก่ เบน ชลาทิศ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เฉลียง สามโทน บี-เครสเซนโด ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ปาน-ธนพร เป็นต้น โดยจะเริ่มแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 4-6 กรกฎาคม 2551 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก”
“ส่วนอีกหนึ่งคอนเสิร์ต คือ “BOYdPOD BITTERSWEET Once in a Lifetime Concert” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง 2 ขั้วดนตรีของบอยด์ โกสิยพงษ์ และป๊อด-ธนชัย อุชชิน ที่ฉลองการทำงานร่วมกันมายาวนานถึง 15 ปี โดยงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เลิฟอีสลงทุนมากที่สุด เพราะทั้งแสง สี เสียงและทีมงานล้วนอิมพอร์ตจากต่างประเทศ ร่วมด้วยศิลปินเลิฟอีสและแขกรับเชิญอีกมากมาย อาทิ อัญชลี จงคดีกิจ บี-เครสเซนโด โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2551 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี”
“เพื่อให้แฟนเพลงตัวจริงได้ร่วมดื่มด่ำไปกับทั้งสองคอนเสิร์ตนี้ก่อนใคร สมาชิกเคทีซีทุกประเภทจะได้รับส่วนลด 10% ในการจองบัตรคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง พร้อมรับบริการแบ่งชำระ Flexi 0% นาน 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป หรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,200 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท โดยสามารถรับสิทธิพิเศษในการจองบัตรชมทั้งสองคอนเสิร์ตได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ (Thai Ticket Major) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ www.ktc.co.th”
“ที่ผ่านมาเคทีซีสร้างแบรนด์โดยใช้กลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ในเชิงรุกมาโดยตลอด ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของเคทีซีมีเอกลักษณ์แตกต่างจากคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด เราจึงมั่นใจว่าการจัดแคมเปญการตลาดร่วมกับพันธมิตรในธุรกิจบันเทิงที่มีประสบการณ์สูง เพื่อตอบแทนผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จะยิ่งเสริมให้แบรนด์เคทีซีมีความแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง”
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732 โทรสาร 0-2828-5046 อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ