“เซเว่นทีน” นั่งแท่นเบอร์หนึ่งตลาดนิตยสารวัยทีน ทุ่มงบฯ 15 ล้านบาท อัดแคมเปญเจาะตลาดวัยรุ่น

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
เซเว่นทีน” (seventeen) นิตยสารวัยรุ่นยอดนิยมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในเครือ บริษัท มีเดีย ทรานส์เอเชีย ไทยแลนด์ จำกัด ครองแชมป์นิตยสารวัยรุ่น ใช้กลยุทธ์เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอายุ 17-24 ปี เน้นจัดกิจกรรมบุกรั้วมหาวิทยาลัย ไม่หวั่นคู่แข่งแย่งส่วนแบ่งการตลาด (market share) ตั้งเป้าเพิ่มมูลค่าการตลาด 17-18 %
นางเรซินา อูเบรอย รองประธาน บริษัท มีเดีย ทรานส์เอเชีย ไทยแลนด์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ นิตยสารวัยรุ่นเซเว่นทีน (seventeen) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “หลังจากที่นิตยสารเซเว่นทีนได้เปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2545 นับถึงวันนี้เป็นเวลา 3 ปี แล้ว ที่นิตยสารเซเว่นทีนได้อยู่คู่วัยรุ่นไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เซเว่นทีนได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี จนก้าวเป็นผู้นำในตลาดนิตยสารวัยรุ่น รวมทั้งยังวัดได้จากยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยในปีนี้เพิ่มมากกว่าปีที่แล้วถึง 15 % และคาดว่าปีหน้าจะมีอัตราเติบโตมากถึง 17-18% ซึ่งทั้งหมดมาจากการที่บริษัทฯทุ่มงบประมาณในการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบเจาะตรงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นวัยรุ่นอายุ 17-24 ปี โดยเฉพาะในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งในปีนี้ได้ใช้งบประมาณในการจัดกิจกรรมกว่า 15 ล้านบาท อาทิ การเป็นที่ปรึกษา ในกิจกรรมรับน้อง เป็นต้น ทั้งหมดเป็นเพราะเซเว่นทีนได้มีการสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอยู่เสมอ ที่สำคัญเซเว่นทีนมี teen adversory board หรือ ตัวแทนของกลุ่มผู้อ่าน เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มผู้อ่านว่าต้องการอะไร สนใจเรื่องใด ด้วยเหตุนี้ เซเว่นทีนจึงเป็นนิตยสารที่มีทุกสิ่งตรงใจวัยรุ่นที่สุด”
“เนื่องในโอกาสที่เซเว่นทีนมีอายุครบ 3 ปี จึงจะจัดให้มีกิจกรรมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2548 ที่ลานฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยาม สแควร์ โดยจัดให้มีกิจกรรมบันเทิงมากมาย อาทิ การประกวดทูตเซเว่นทีน (seventeen ambassador) คนที่ 3 ของ
เมืองไทย การมอบรางวัลทีน ช้อยส์ อวอร์ด (teen choice award) ให้แก่ พอลล่า เทเล่อร์, ปู-ไปรยา, บอย พีชเมคเกอร์, อ๊อฟ AF 1 มินิคอนเสิร์ต และแฟชั่นโชว์จากนายแบบ-นางแบบชื่อดัง
3 ปีที่ผ่านมา เซเว่นทีนได้พิสูจน์ว่าเราคือเพื่อนและพี่ที่ไม่มีพิษมีภัย ทั้งยังช่วยเติมเต็มหรือค้นหาส่วนต่างๆในชีวิต เซเว่นทีนจึงเป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นที่เสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ที่สดใสอย่างมีคุณภาพ เป็นนิตยสารที่ตรงใจ และบ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่นได้ชัดเจนที่สุด สมดังสโลแกนของเซเว่นทีนที่ว่า “life begins at seventeen"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ