“มาลี” เปิดตัว “Juize Mix Cool Max” เปิดประสบการณ์... เย็นสุดขั้ว อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday June 2, 2008 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลี” เปิดตัว “Juize Mix Cool Max” เปิดประสบการณ์... เย็นสุดขั้ว อย่างยิ่งใหญ่ ดึง 2 สาวสุดฮอต “จี๊ด แสงทอง” และ “วุ้นเส้น” ดำดิ่งแท็งค์น้ำแข็งยักษ์
มาลี” ทุ่มงบเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “Malee Juize Mix Cool Max” อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทยกับ “ประสบการณ์...ความเย็นสุดขั้ว” ด้วยการดึงนางแบบสุดเซ็กซี่
“จี้ด แสงทอง” และวีเจสาวสวยสุดฮอต “วุ้นเส้น วิริฒิภา” ร่วมดำดิ่งในแท็งค์น้ำแข็งขนาดยักษ์ด้วยปรากฎการณ์ “Real Cool” เย็นสุดขั้ว หยุดทุกสายตา ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หวังสร้างทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นกรุง
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่า มาลีฯ ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเครื่องดื่มน้ำผลไม้เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ในรูปแบบของ Big Event ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ประสบการณ์... ความเย็นสุดขั้ว” กับ ผลิตภัณฑ์ มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max)
ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยคาดหวังว่าการจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้กับผลิตภัณฑ์ มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง ภายในเวลาอันรวดเร็ว
ส่วนทางด้านของกิจกรรมในครั้งนี้ ไฮไลต์ของงาน คือ การได้รับเกียรติจากนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ จี้ด - แสงทอง เกตุอู่ทอง และ วีเจสาวสุดฮอต วุ้นเส้น - วิริฒิภา ภักดีประสงค์ มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เพื่อร่วมดำดิ่งสัมผัส “ประสบการณ์... ความเย็นสุดขั้ว” เพื่อตามหา มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) ในแท็งค์น้ำแข็งขนาดยักษ์เย็นจับขั้วหัวใจ นอกจากนี้สองสาวสุดฮอตยังร่วมเปิดใจกับความประทับใจของ มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) ชนิดแบบหมดเปลือกอีกด้วย และรวมทั้งยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบที่มาร่วมงานเพื่อสร้างสีสันภายในงานกันอย่างคับคั่ง เช่น ชาย-อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, มาริสา มหาวงศ์ตระกูล,แมงมุม- ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา และมิ้ว-ณัฐมาฎา ชุณหะวัณ, คุณาคม และนันทวิมล พลพานิช, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ฤภพ ชินวัตร เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมของ มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนานกันตลอดงาน และเพื่อสร้างความประทับใจกันแบบสุด ๆในช่วงท้ายของงานทุกคนยังได้สนุกกันต่อกับ มินิคอนเสิร์ต สุด cool ที่มาลีฯ ได้คัดสรรมาเอาใจคนพันธุ์ Cool กันโดยเฉพาะอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์ มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) นับเป็นเครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ที่มีจุดขายแปลกใหม่ ไม่จำเจ แตกต่างจากเครื่องดื่มอื่นๆในท้องตลาด ด้วยรสชาติที่ให้ความเย็น สดชื่น และไม่ซ่าเหมือนใคร โดยสามารถสัมผัสความสดชื่นได้มากกว่าน้ำอัดลม และรู้สึกได้ถึงความเย็น สดชื่น ได้ทันทีเมื่อดื่ม เพื่อสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วรู้สึกเย็น สดชื่น คลายร้อน ไม่ซ่า และผู้ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยเครื่องดื่มรสชาติใหม่ อย่าง มาลี จู๊ซ มิกซ์ คูล แมกซ์ (Malee Juize Mix Cool Max) สำหรับกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่น หนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ที่รู้สึกเบื่อรสชาติของน้ำอัดลม และต้องการเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร โดยมีให้เลือก 3 สี 3 รสชาติ คือ สีแดง Cooling Red 15% Mix Mulberry & Grape , สีฟ้า Cooling Blue 15% Mix Blueberry & grape และ สีส้ม Cooling Orange 15% Mix Tangerine & Florida Orange
สอบถามข้อมูลฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2718-3800 ต่อ 132 และ 135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ