มูลนิธิออมสิน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีมอบหนังสือชุด “อกฺขาตาโร ตถาคตา ๘๔,๐๐๐ พระธรรมขันธ์”

ข่าวทั่วไป Monday January 17, 2005 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--มูลนิธิออมสิน
มูลนิธิออมสินเพื่อสังคม โดยธนาคารออมสิน จัดทำหนังสือชุด “อกฺขาตาโร ตถาคตา ๘๔,๐๐๐ พระธรรมขันธ์” ที่คัด รวบรวม เรียบเรียง คำสอนของพระอาจารย์ 12 รูป ที่เคร่งในหลักคำสอนและการถือปฏิบัติ เพื่อมอบให้กับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทั้งของภาครัฐและเอกชนที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ รวม 26 องค์กร อาทิ กรมราชทัณฑ์ บ้านพักคนชรา บ้านพักฉุกเฉิน ฯลฯ และมอบให้กับประชาชนที่สนใจ จำนวน 100,000 ชุด (ชุดละ 3 เล่ม)
การจัดทำหนังสือชุดนี้ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของธนาคารออมสินด้านการส่งเสริมศาสนา และค่านิยมที่ดีของไทย ทั้งเล็งเห็นว่า หนังสือชุดนี้จะก่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล และคุณประโยชน์แก่พุทธศาสนิกชน รวมทั้งผู้มีความสนใจศึกษาพระพุทธศาสนา โดยเนื้อหาจะบรรจุคำสอนที่มีความหมาย และมีประโยชน์เหมาะสำหรับใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เพื่อให้เกิดความสงบ ความสุข ความเจริญ
ณ โอกาสนี้ ธนาคารออมสิน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมพิธีมอบหนังสือชุด “อกฺขาตาโร ตถาคตา ๘๔,๐๐๐ พระธรรมขันธ์” ดังกล่าวให้กับตัวแทนจากหน่วยงานและองค์กรต่างๆ 26 แห่ง อาทิ ท่านแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต จากเสถียรธรรมสถาน กรมราชฑัณฑ์ กรมการศึกษานอกโรงเรียน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย บ้านพักใจ มูลนิธิฮอทไลน์ กลุ่มราหับ สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทย สภาประชากร ฯลฯ โดยมี นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในพิธี ในวันพุธที่ 19 มกราคมศกนี้ เวลา 9.30—11.00 น. ณ ห้องประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน
เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับท่านสื่อมวลชน
กรุณาติดต่อยืนยันแจ้งจำนวนผู้เข้าร่วมงานกับ
คุณวรภา หรือ คุณสุภิญญา โทร. 02-932-8668-9 หรือ 0-9112-4134--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ