กบข.ร่วมกับโฮมโปรมอบส่วนลดพิเศษอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจรแก่สมาชิก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 3, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--กบข.
กบข.ร่วมกับโฮมโปรจัด “โครงการสวัสดิการโฮมโปรเพื่อสมาชิก กบข.” มอบส่วนลดพิเศษทั้งหมวดสินค้าและบริการแบบครบวงจรเริ่มแล้ววันนี้
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ (กบข.) เปิดเผยว่านอกจากที่ กบข.ได้จัดสวัสดิการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้กับสมาชิกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ปัจจุบัน กบข. ได้ขยายขอบเขตการจัดสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมและครบถ้วนสำหรับสมาชิกที่ต้องการมีบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยการสรรหาสวัสดิการที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในด้านการบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านและการตกแต่งบ้านเพิ่มเติมให้กับสมาชิก โดยล่าสุด กบข.ได้ร่วมกับบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจ “โฮมโปร” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรจัด “โครงการสวัสดิการโฮมโปรเพื่อสมาชิก กบข.”มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกที่ต้องการซื้อสินค้าตกแต่งบ้านหรืออุปกรณ์ก่อสร้างที่มีคุณภาพจากโฮมโปรทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศกับสินค้าและบริการในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สำหรับสิทธิประโยชน์พิเศษจากการจัดสวัสดิการร่วมกับโฮมโปรในครั้งนี้ อาทิ สินค้าOnly@HomePro สมาชิกจะได้รับส่วนลดร้อยละ 5 จากสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ เช่น ชุดเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ห้องน้ำและครัว อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องกรองน้ำและไส้กรอง อุปกรณ์สวน เป็นต้น
หรือบริการ Home Care ซึ่งเป็นบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน สมาชิก กบข.จะได้รับส่วนลดพิเศษร้อยละ5 จากราคาปกติ อาทิ บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า 14 รายการ เช่น บริการล้างตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้าและอบผ้า แทงค์น้ำใต้ดิน เครื่องดูดควัน เตาแก๊ส อ่างซิงค์ เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น
นอกจากสิทธิพิเศษนี้แล้ว โฮมโปรได้มอบบัตรส่วนลด VIP ร้อยละ 3 ให้กับสมาชิกที่ซื้อบ้านใหม่ตั้งแต่เดือนมกราคม 2551 โดยบัตรนี้จะได้สิทธิประโยชน์ในการซื้อสินค้ามากมายเมื่อซื้อสินค้าที่โฮมโปรทุกสาขา
สมาชิก กบข. ที่สนใจสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้เพียงการแสดงบัตรสมาชิก กบข. เพื่อเข้ารับส่วนลดดังกล่าว ทั้งนี้ หากสมาชิกต้องการทราบรายละเอียดและเงื่อนไขการให้ส่วนลดต่างๆ สามารถเข้าไปชมสินค้าของโฮมโปรและโฮมโปรพลัสได้ทาง www.homepro.co.th หรือสอบถาม ณ จุดบริการลูกค้าของโฮมโปรทุกสาขา หรือติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายสื่อสารสมาชิกและประชาสัมพันธ์ กบข. โทร.1179 กด 6 หรือทางเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ