บ.เซ็ทเทรดฯ จัดกิจกรรม “รวมพลคนออนไลน์ by Settrade.com” ในวันตลาดนัดผู้ลงทุนไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 3, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ตลท.
บริษัทเซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ร่วมกับสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย และ 27 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำจัดกิจกรรม “รวมพลคนออนไลน์ by Settrade.com” ภายใต้แนวคิด “เพิ่มพลังการลงทุน เปลี่ยนคุณเป็นมือโปร” ในงานวันตลาดนัดผู้ลงทุนไทย ระหว่างวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย. 2551 ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ
งาน “รวมพลคนออนไลน์ by Settrade.com” นับเป็นอีกงานที่รวบรวมและนำเสนอทางเลือกใหม่ในการลงทุนผ่านเทคโนโลยีออนไลน์ โดยผู้ร่วมงานสามารถค้นพบทุกคำตอบที่อยากรู้เกี่ยวกับการลงทุนออนไลน์แบบครบวงจร รวมทั้ง ผู้ที่กำลังค้นหาทางเลือกสำหรับการบริหารเงินให้งอกเงยได้จากกิจกรรมภายในงาน ด้วยการเพิ่มพลังความรู้การลงทุนโดยร่วมเปิดมุมมองใหม่ด้านการลงทุนผ่านการสัมมนาเชิงวิเคราะห์ โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการหุ้นและอนุพันธ์ อาทิ หัวข้อ “แนวโน้มเศรษฐกิจกับทิศทางกลุ่มพลังงาน” “เทคนิคการเทรดหุ้นให้ได้กำไรด้วยตนเอง” และ “กลยุทธ์พิชิตกำไรไตรมาส 3” และการสัมมนาพิเศษสำหรับสมาชิกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย หัวข้อ “บริหารเงินลงทุนหุ้นอย่างไรให้เป็นสุข”
นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานที่ต้องการสร้างความมั่นใจ ในการลงทุนก็สามารถสอบถามโบรกเกอร์ชั้นนำที่มาร่วมออกบูธถึง 27 ราย เพื่อรับคำแนะนำการลงทุนแบบตัวต่อตัว และเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตได้ภายในงาน รวมทั้ง ร่วมกิจกรรมทดลองแข่งขันซื้อขายหุ้นออนไลน์ (MiniClick) โดยผู้แข่งขันมีโอกาสส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นผ่านหน้าจอจริง วันละ 7 รอบ
ผู้สนใจกิจกรรม “รวมพลคนออนไลน์ by Settrade.com” สามารถติดตามรายละเอียด และสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่เว็บไซต์บริษัทเซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด www.setttrade.com หรือ สอบถามที่ S-E-T Call Center โทร. 0-2229-2222

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ