ปรากฏการณ์ใหม่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้สวยใสในแบบสาวเมืองปลาดิบ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 3, 2008 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด
JUJU AQUAMOIST HYALURON 30-31 May,2008 เมื่อวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2551 บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น JU JU AQUAMOIST Hyaluron ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสวยที่ขึ้นชื่อและขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสินค้าภายใต้ชื่อ “JUJU AQUAMOIST HYALURON 30-31 May,2008” บริเวณหน้าร้าน Watsons สาขาสยามสแควร์
หลังจากที่ บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลและบำรุงผิว ให้ชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร JUJU AQUAMOIST Hyaluron Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านขวดภายใน 2 ปี ซึ่งเป็นสินค้าที่บูมและมีโฆษณาในทีวีญี่ปุ่นมามากกว่า 2 ปี และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัทที่มีความใส่ใจต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างจริงจัง ค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ในห้องทดลองที่ทันสมัย ในประเทศญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบการแพ้ จากผู้ที่แพ้ง่ายก่อนการวางจำหน่าย จึงทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีจำหน่ายที่ ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งในงานนี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวสินค้า JUJU AQUAMOIST Hyaluron Series เป็นครั้งที่ 3 หลังจากได้เคยเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วที่ตึก CP ที่สีลม เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ในงานนอกจากจะได้เห็นและสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของบริษัทแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายพร้อมกระทบไหล่ดารารับเชิญนำทีมโดย คุณจิ๊ก นวรัตน์ ยุกตะนันทน์ สำหรับ “ผลิตภัณฑ์ตระกูล HYALURON นี้เป็นสารสกัดบริสุทธ์จากพืช 100% ที่เรียกว่า Bio Hyaluron โดย Hyaluron เพียง 1 กรัม เทียบเท่ากับการเติมน้ำให้ผิวถึง 6 ลิตร ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นและจางลง เพียงครั้งแรกที่ใช้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราจะปราศจากสี หรือสารเติมแต่ง, น้ำหอม และน้ำมัน มั่นใจได้ว่าแม้ผิวที่บอบบางก็สามารถใช้ได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ JUJU AQUAMOIST Hyaluron Series มีมากกว่า 30 รายการ อาทิ แผ่นมาส์ค หน้า ไลโคปิน เฟซ มาส์ค เป็นมาส์คที่มีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอน และคอลลาเจน และนวัตกรรมใหม่ของโลชั่นในเมืองไทย มัลติเพอเพอส โลชั่น แบบสเปรย์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในสปาชั้นสูงของญี่ปุ่น นำมาให้คุณได้มีไว้ใช้ปรนนิบัติผิวของคุณแล้วถึงที่บ้าน ซึ่งตัวโลชั่นแบบน้ำนี้ เป็นที่ขายดีที่สุดในวัตสัน หัวสเปรย์นำเข้าจากญี่ปุ่น ให้ละอองสเปรย์ที่ละเอียดนุ่มนวลกว่า สัมผัสความรู้สึกใหม่ของโลชั่นสูตรน้ำ และอาหารผิวที่คัดเลือกมาพิเศษได้ในงานน หรือสามารถหาซื้อสินค้าตัวนี้ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาในประเทศไทย
สนใจหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์-เทรด จำกัด 33/62 อาคารวอลล์ สตรีท ทาวเวอร์ ชั้น 13 ถ.สุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 โทร.02 632 8337-9 Fax.026328340

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ