“Look Toom ผงาดทั่วประเทศ ไม่หวั่น ผี”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เวสป้า มิวสิค
ศิลปินน้องใหม่ Look Toom อัลบั้มBoutique Rock สังกัด ค่ายน้องใหม่เอี่ยม เวสป้า มิวสิค ที่นำศิลปินสาวเปรี้ยวสุดเซี้ยว ออกมาสู้ตลาดเพลงบ้านเรา อย่างไม่สะทก สะท้าน ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากนักธุรกิจ เจ้าของค่ายเวสป้า มิวสิค ว่า “ ตอนนี้ เราถือว่า เราเป็นมือใหม่ หัดขับ ก็ว่าได้ แต่ ด้วย ที่ผมพยายามศึกษา เรื่องงานเพลงทั้งยังมี เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการบันเทิง แนะนำ ในทางที่ถูกต้อง ตลอดมา ลองผิด ลองถูก พยายาม ทุกอย่าง ที่เค้าแนะนำมา ทั้งยังนำความรู้ประสบการณ์ การทำงาน ที่เป็นธุรกิจ ส่วนตัวของผมเอง มาประยุคใช้ได้อย่างได้ผล แต่ก็ต้องยอมรับว่า การทำเพลงไม่ง่าย เลย ไหนจะต้องมาสู้ กับแผ่นผี ซีดีเถื่อน ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า จะต้องเอาชนะ พวกนี้ให้ได้ ต้องร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยกันกำจัด ถึงแม้ว่า ศิลปินLook Toom นั้น ยังไม่มี แผ่นผี แต่คิดว่า คงไม่นาน หรอกครับ รับรองได้เลย ผีมาแน่นอน สำหรับผมนั้น ไม่หวั่น จริง ๆ
ผมคิดว่า แฟนเพลงไทย ทั่วประเทศ นั้นยังมีอีกหลายล้านคน ที่ยัง ต่อต้านแผ่นผี และเห็นใจนักร้อง ที่ทำงานเพลงมาให้คุณเสพ อย่างมีคุณภาพ ให้เค้าได้ฟังกัน สำหรับอัลบั้มBoutique Rock ของผมนั้น ยังไม่มีผลกระทบ แต่ผมก็ต้องระวังการทำงานเป็นอย่างดี แต่ถ้ามีมา ผมก็คิดว่า ไม่คิดมาก แต่สงสารนักร้องที่เค้าตั้งใจทำงานกันมา ทั้งยังลงทุนอีกมากมาย จะต้องมาเสียความรู้สึก กับพวกที่ทำงานบนหลังคน
นักธุรกิจหนุ่มกล่าว ถึง Look Toom อัลบั้มBoutique Rock นั้น เป็นการทำงานอย่างมีคุณค่า สำหรับผลตอบรับกลับมานั้น เรายังไม่เห็นผล เพราะว่า เรายังใหม่ สำหรับวงการนี้ แต่ผมคิดว่า เราต้องใช้เวลา และ มาติดตามกันต่อไปว่า เราจะมีทีเด็ด อะไรออกมาให้ให้ฟังกันอีก แต่ตอนนี้ อยากให่คุณได้ลองฟัง Look Toom อัลบั้ม Boutique Rock สาวเปรี้ยว สุดเซี้ยว ที่อยากให้คุณได้ทดลองฟังดู พร้อมกันแล้วทั่วประเทศ เซเว่นทุกสาขา”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ