เอสเอสซี สนับสนุนนักพัฒนาชาวไทย ลดราคา Power Designer 50% แถมอบรมการใช้งานฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 3, 2008 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เอส เอส ซี โซลูชั่น
เอส เอส ซี โซลูชั่น สนับสนุนนักพัฒนาชาวไทยและผู้ดูแลระบบฐานข้อมูล ที่ใช้เครื่องมือการออกแบบและการวิเคราะห์ “Power Designer” ของ Sybase ด้วยรายการโปรโมชั่น ราคาพิเศษ ลด 50% พร้อมรับสิทธิเข้าฝึกอบรมการใช้งานฟรี ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมปีนี้
นายศุภประเสริฐ วงศ์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์ บริษัทเอส เอส ซี โซลูชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ Sybase รายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดรายการโปรโมชั่น เครื่องมือในการออกแบบและวิเคราะห์ที่ชื่อ Power Designer ของ Sybase ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม โดยนำเสนอราคาลดพิเศษ 50% และจัดอบรมการใช้งานให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย
“เครื่องมือ Power Designer ได้รับการยอมรับอย่างมากจากบริษัทต่างๆ ทั่วโลก ว่าเป็นเครื่องมือในการพัฒนาและออกแบบฐานข้อมูลชั้นยอด ผนวกกับมีรายงานว่านักพัฒนาชาวไทยเข้าไปดาวน์โหลดเครื่องมือดังกล่าว ในเว็บไซต์ของ Sybase จำนวนมากมาทดลองใช้งาน ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนนักพัฒนาของไทยได้มีโอกาสใช้งานเครื่องมือดังกล่าวจึงจัดโปรโมชั่นดังกล่าวขึ้น”
สำหรับ Power Designer มีคุณลักษณะเด่นหลายประการ เช่น ความสามารถในการปรับแต่งให้เหมาะสมกับ Design Metrology มาตรฐาน และสามารถจัดการกับ dependencies ให้ง่ายต่อการติดตาม วิเคราะห์ และรายงานผลอัตโนมัติ รวมถึงมีการพัฒนาในเรื่อง RDBMS Modeling Technology อย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับ RDBMS เวอร์ชั่นล่าสุดของยี่ห้อชั้นนำต่างๆ ในตลาดได้ ทั้งยังสนับสนุนการใช้งานบนทุกแพลตฟอร์ม ปัจจุบัน Power Designer พัฒนาถึงเวอร์ชั่น12.5
เกี่ยวกับ Power Designer
หนึ่งในกลุ่มเครื่องมืออันทรงพลังอันดับ 1 ในตลาดโลก เพื่อช่วยพัฒนาองค์กรในระดับ Enterprise ให้สามารถจัดทำพิมพ์เขียวในการพัฒนาและออกแบบซอฟต์แวร์ที่ใช้ Platform .NET ได้ง่าย Power Designer จึงเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในตลาดโลก
เกี่ยวกับบริษัท เอส เอส ซี โซลูชั่น
บริษัท เอส เอส ซี โซลูชั่น จำกัด (SSC Solutions Co., Ltd.) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ของคนไทย ดำเนินธุรกิจทั้งการจัดจำหน่ายและบริการซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Sybase, Sunopsis, Repliweb, TMS, Micro Strategy และการพัฒนาซอฟต์แวร์ขึ้นเพื่อนำเสนอสู่ตลาดภายใต้แนวคิด Environmental Protection Software Company เช่น ระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (SENSE eForm) และ ระบบการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย (Water Leakage Management) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทสามารถเข้าชมได้ที่ http://www. sscs.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณขนิษฐา ลุนผา
บริษัท เอส เอส ซี โซลูชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 02 618 8638 ต่อ 225 โทรสาร: 02 618 8640
Email: kanitta@sscs.co.th

แท็ก ข้อมูล   เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ