เอ็มวี คอม เปิดตัว 8-in-1 ZyWALL UTM โซลูชั่นรวม 8 คุณภาพเยี่ยมไว้ในหนึ่งเดียว

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
รายแรกในโลกที่นำนวัตกรรมใหม่ เทอร์โบการ์ด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ Antivirus และ IDP
บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารข้อมูล (Data Communication) และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครือข่ายแบรนด์ “ไซเซล” ในประเทศไทย เปิดตัว ZyXEL 8-in-1 ZyWALL UTM (Unified Threat Management) อุปกรณ์ป้องกันภัยคุกคามที่รวมคุณสมบัติ ทั้ง 8 ประการ ที่จำเป็นสำหรับเครือข่ายองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กไว้ในหนึ่งเดียว ZyXEL 8-in-1 ZyWALL UTM มาพร้อมกับ “ไซวอลล์ เทอร์โบการ์ด” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไซเซลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันภัย ถึง 20 เท่า ทั้งยังสามารถติดตั้งได้ง่ายด้วย 6 ขั้นตอนในเวลาเพียง 6 นาที
นายสิทธิชีพ สมเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ในตระกูล ZyWALL UTM นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก ที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ และตอบสนองทุกความต้องการด้านการป้องกันภัยสำหรับระบบเครือข่าย ด้วยอุปกรณ์ป้องกันภัยคุกคามที่รวมคุณสมบัติสำคัญทั้ง 8 ประการ ไว้ในหนึ่งเดียว”
ด้วยอัจฉริยะภาพของ ZyWALL UTM ที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดแก่ฝ่ายไอทีขององค์กร จึงตอบรับทุกความต้องการในหนึ่งเดียว โดยรวมเอาความสามารถในการป้องกันภัยสำหรับระบบเครือข่าย ทั้ง 8 คุณสมบัติไว้ คือ Anti-Virus, IDP, Anti-Spam, Firewall, VPN, Load Balancing, Bandwidth Management (การจัดการแบนด์วิธ) และ Content Filtering (ควบคุมการท่องเว็บที่ไม่เหมาะสม) ผนวกกับเทคโนโลยีสมรรถนะสูงสุด “ไซวอลล์ เทอร์โบการ์ด” เฉพาะไซเซลที่ช่วยปกป้องเครื่องพีซีและเครือข่ายให้รอดพ้นจากภัยคุกคามจากไวรัส แฮคเกอร์ สแปมเมล์ สปายแวร์และแอดแวร์ ตลอดจนภัยร้ายไซเบอร์ทุกรูปแบบ เพื่อให้การใช้งานอินเทอร์เน็ต ขององค์กรมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และคุ้มค่าสูงสุดในแบบมัลติเลเยอร์และต่อเนื่องด้วยวิธีการที่ง่ายดาย และรวดเร็วที่สุด
ผลิตภัณฑ์ในตระกูล ZyWALL UTM ทั้ง 3 รุ่น มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าไอทีทั่วประเทศ ZyWALL 5 UTM ราคา 37,200 บาท, ZyWALL 35 UTM ราคา 66,040 บาท และ ZyWALL 70 UTM ราคา 84,490 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการของเอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ ที่อาคารฟอร์จูน ทาวน์ โทร. 0-2642-0900 หรือ บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2921-8850 และสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mvcoms.com
ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท เอ็มวี คอมมิวเคชั่นส์ จำกัด
บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดหา และให้บริการด้านนวัตกรรมเครือข่าย และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต แห่งอนาคตของประเทศไทย ก่อตั้งในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2543 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท โดยทีมงานทั้งหมดเป็นทีมงานเดิมของ บริษัท ไมโคร วิลเลจ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีด้าน Data Communication Solution รวมทั้งมีความเชี่ยวชาญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการบริการที่ครบวงจรทั้งก่อนและหลังการติดตั้ง บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทชั้นนำด้านไอทีหลายแห่ง ได้แก่ ZyXEL, Broadweb, Wavecom, FUNK Software และ MRV Communications ปัจจุบัน บริษัทฯ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ประมาณ 40 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.mvcoms.com
ข้อมูลเพิ่มเติม ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (TSE: 2391) ตั้งอยู่ที่เมือง ชินชู ประเทศไต้หวัน และเป็นหนึ่งในผู้นำด้าน การผลิตและจำหน่ายโซลูชั่นสำหรับเครือข่ายบรอดแบนด์ สายผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของไซเซลในระบบเครือข่ายโปรโตคอลไอพี (Internet Protocol) ประกอบด้วย มัลติเพลกเซอร์สำหรับการใช้งานเครือข่าย อุปกรณ์แสดงสถานะการเข้าถึงระบบของผู้ใช้อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสำหรับอินเทอร์เน็ตและเครือข่าย LAN แบบไร้สาย (Wireless LAN) อันทรงประสิทธิภาพและเหมาะเครือข่าย ของสำนักงานขนาดเล็ก องค์กรธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง บริษัทด้านโทรคมนาคม ตลอดจนผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) และองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัท ที่ www.zyxel.com
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เอ็มวี คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
ปิยมาศ สาตรพันธุ์ อาจรีย์ สุวรรณกูล
โทรศัพท์ 0-2921-8850 โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121
piyamas@mvcoms.com arjaree_s@penner-madison.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ