F5 เน็ตเวิร์กส์จับมือกับสำนักพิมพ์ไวลีย์ในโครงการ ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน ฟอร์ ดัมมี่(File Virtualization for Dummies)

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 3, 2008 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ ผู้นำระดับโลกด้านระบบเครือข่ายเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ร่วมมือกับสำนักพิมพ์ไวลีย์ (Wiley Publishing) เปิดตัวหนังสือในซีรีย์ส ฟอร์ ดัมมี่ (For Dummies) เล่มล่าสุดอย่าง ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน ฟอร์ ดัมมี่ (File Virtualization for Dummies) พร้อมด้วยการบรรยายผ่านเว็บ (webinar) โดยโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่อนำเสนอแนวปฏิบัติด้านเวอร์ชวลไลเซชันที่ให้ความครอบคลุมครบทุกด้าน เริ่มตั้งแต่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบจัดเก็บข้อมูลในปัจจุบัน ไปจนถึงสิ่งที่ฝ่ายไอทีจำเป็นต้องใช้ในการบริหารและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้อง ทั้งหมดก็เพื่อให้องค์กรสามารถรับมือกับระบบจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้นได้อย่างเหมาะสมและลดต้นทุนขององค์กรได้ดังต้องการ
ทุกวันนี้แต่ละองค์กรต้องเผชิญกับข้อมูลจำนวนมหาศาล และกลายเป็นแรงกดดันที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อต้องบริหารและจัดเก็บสารสนเทศดังกล่าว ค่าใช้จ่ายด้านระบบจัดเก็บข้อมูลเริ่มเพิ่มขึ้นจนยากจะควบคุม และทรัพยากรของฝ่ายไอทีก็เสียไปกับงานที่ต้องใช้เจ้าหน้าที่เข้าไปปฏิบัติเป็นหลัก ทำให้ต้นทุนในการบริหารระบบสูงขึ้นเกินกว่าที่คาดไว้ อย่างไรก็ดี ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน จะช่วยแก้ปัญหเหล่านี้ได้ด้วยการลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานระบบและทำให้การจัดการกับข้อมูลเป็นไปอย่างเรียบง่ายยิ่งขึ้น โดยหนังสือไฟล์เวอร์ชวลไลเซชันฟอร์ดัมมี่และการบรรยายผ่านเว็บจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจเทคโนโลยีไฟล์เวอร์ชวลไลเซชันได้ดีขึ้น ทำให้ธุรกิจสามารถรับมือกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเนื้อหาครอบคลุมหัวข้อต่างๆ ดังนี้:
- ทำความเข้าใจกับไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน
- ประโยชน์จากไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน
- วิธีพิจารณาเลือกโซลูชันสำหรับไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน
- 10 เคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการติดตั้งไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน
- อภิธานศัพท์ที่เกี่ยวข้อง
"หลายองค์กรกำลังได้รับแรงกดดันให้ต้องเก็บรักษาข้อมูลในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น ต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลมากขึ้น ขณะเดียวกันงบประมาณที่มีอยู่กลับไม่ได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย" นายอภิสิทธิ์ คุปรัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ กล่าว "ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชันเป็นแนวทางที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างดี และ F5 ก็พร้อมช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจบทบาทของไฟล์เวอร์ชวลไลเซชันที่มีต่อธุรกิจในการรับมือกับปัจจัยด้านการบริหารจัดการข้อมูลในยุคปัจจุบัน"
การบรรยายผ่านเว็บสำหรับ "ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน ฟอร์ ดัมมี่"
สำหรับผู้ที่เข้าร่วมฟังการบรรยายผ่านเว็บจาก F5 ในวันพฤหัสที่ 22 พฤษภาคมนี้ จะได้รับเนื้อหาของ ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน ฟอร์ ดัมมี่ ฟรี ผู้สนใจจะได้รับทราบถึงแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่ใช้ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชันในการลดความซับซ้อนของโครงสร้างระบบ เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และควบคุมต้นทุนได้ตามต้องการ นอกจากนี้ทางสำนักพิมพ์ไวลีย์ ซึ่งเป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือในซีรีย์ส ฟอร์ ดัมมี่ ยังจะร่วมแลกเปลี่ยนแนวทางการใช้เทคโนโลยีดังกล่าวเพื่อจัดการกับการสำรองข้อมูล ซึ่งสามารถลดปริมาณข้อมูลลงได้กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และลดระยะเวลาในการสำรองข้อมูลลงจาก 36 ชั่วโมงให้เหลือเพียง 1 ชั่วโมงด้วย หากสนใจสามารถเข้าร่วมฟังการบรรยายผ่านเว็บและลงทะเบียนได้ที่ http://info.f5.com/for-dummies
หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน F5 อะโคเปียอินเทลลิเจนท์ไฟล์เวอร์ชวลไลเซชัน (F5 Acopia Intelligent File Virtualization) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com/acopia
เกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ที่นำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 16,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ F5 อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633/ 085-360-7224 Thitima@apprmedia.com
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ