“อีซี่ คอนโด” พลิกชีวิตสาวออฟฟิศชั่วข้ามคืน สุดโชคดีคว้าคอนโดหรูกว่า 3 ล้านบาท

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เวอร์จิ้น ฮิต
ขับเคี่ยวกันสุดฤทธิ์กว่าจะได้ผู้โชคดีใน กิจกรรม “อีซี่ คอนโด” ที่อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ ตั้งใจตอบแทนแฟนรายการอีซี่โดยการมอบของขวัญชิ้นโตเป็น คอนโดสุดหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง ที่สร้างเสร็จ พร้อมการอยู่อาศัย กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และจุดขึ้นลงทางด่วน วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 คอนโดมิเนียม ที่เนรมิตการตกแต่งห้องชุดมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งมีผู้ฟังให้ความสนใจส่ง SMS มาร่วมสนุกในทุกช่วงดีเจกันอย่างล้นหลาม
และหลังจากที่ได้ผู้ผ่านเข้ารอบแรกจากทางรายการมาทั้งหมด 200 คนแล้ว ทุกคนต้องมาฝ่าฝันกันต่อในรอบสุดท้ายยังสถานที่จริง (วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 คอนโด) โดยด่านแรกเป็นการแข่งขันไขกุญแจให้เร็วที่สุดแล้วคัดให้เหลือเพียง 5 คนที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดเพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และระหว่างรอผลคะแนนก็คั่นเวลาของความตื่นเต้นด้วยการร่วมพูดคุยกับ 2 นักแสดงมากความสามารถ “แพง พรรณชนิดา” และ “แซน พนมกร” ที่ให้เกียรติมาร่วมสร้างสีสันและเผยถึงเรื่องคอนโดในฝันแบบหมดเปลือกก่อนประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 5 คน
เมื่อมาถึงด่านสุดท้ายก็เรียกเสียงเชียร์ได้สนั่นหวั่นไหวดังคาด เพราะผู้เข้าชิงคอนโดหรูทั้ง 5 คนต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าลงไปกระโจนลงในสระน้ำที่มีความลึกถึง 1.50 เมตร เพื่อรีบฝ่าฝันขึ้นฝั่งแล้วเลือกกุญแจบนแท่นที่ตั้งคอยอยู่ฝั่งตรงข้าม เมื่อพร้อมแล้วจึงเดินตรงมายังประตูปริศนาทั้ง 5 บานที่เบื้องหลังมีรางวัลต่างๆ ซ่อนอยู่ ซึ่งแต่ละคนมีสีหน้าที่ลุ้นระทึกไม่ต่างไปจากบรรดากองเชียร์อีกกว่า 200 ชีวิตข้างล่างเวทีที่ตื่นเต้นอยากรู้ว่าใครคือสุดยอดผู้โชคดีในค่ำคืนนี้
จนเมื่อสิ้นเสียงนับถอยหลังของกองเชียร์ประตูทั้ง 5 บานจึงเปิดออกพร้อมกัน และพบว่าผู้โชคดีที่กลายเป็นเจ้าของคอนโดหรู วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 มูลค่ากว่า 3 ล้านบาทในชั่วพริบตา ได้แก่ “คุณดวงสุดา จันเทพ” พนักงานบริษัท “ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก มือสั่นไปหมดตอนที่ไขกุญแจ ลุ้นมากไม่คิดว่าจะเป็นเราที่ได้คอนโดเพราะว่ายน้ำเข้าฝั่งเป็นคนสุดท้ายไม่มีสิทธิ์เลือกกุญแจเหมือนคนอื่นๆ ดีใจสุดๆค่ะ ไม่ผิดหวังที่เป็นแฟนรายการเหนียวแน่นกับคลื่นอีซี่เอฟ.เอ็ม ต้องขอขอบคุณอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 และ วอเตอร์ฟอร์ด คอนโด สุขุมวิท 50 มากค่ะ ที่ทำให้ชีวิตดิฉันเหมือนฝันเพียงชั่วข้ามคืนแบบนี้” คุณดวงสุดา จันเทพ กล่าวด้วยความดีใจ และ ผู้แข่งขันอีก 4 ท่านได้รับรางวัลพิเศษ ได้แก่ บัตรของขวัญ SB Furniture มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท จำนวน 2 รางวัล , บัตรสมาชิก Balance Health Club & Spaระยะเวลา 1 ปี มูลค่ารางวัลละ 18,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และชุดเครื่องเสียง LG มูลค่ารางวัลละ 5,990 บาท จำนวน 1 รางวัลเป็นการปลอบใจ
จากนั้น คุณเชษฐ มังคโลดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณประเสริฐ เกษมโกเมศ กรรมการผู้จัดการบริษัท วี.พี. แอ็ทเซสท์ จำกัด ขึ้นมอบรางวัลบนเวที พร้อมกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุน และเชิญดีเจจากคลื่น อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 และ แขกรับเชิญขึ้นถ่ายภาพร่วมกันบนเวที ก่อนที่จะนำทีมผู้โชคดีที่คว้าคอนโดในค่ำคืนนี้ขึ้นไปถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้งยังห้องจริงบนคอนโดหรูท่ามกลางสักขีพยานที่มาร่วมแสดงความยินดีในบรรยากาศที่อบอุ่น สมกับเป็นคลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่งที่จัดกิจกรรมดีๆ คืนกำไรให้ผู้ฟังอย่างต่อเนื่องจริงๆ พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาว่าจะพัฒนา และ สร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับแฟนรายการอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 เช่นนี้ตลอดไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2262-3500

แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ