พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จับมือกับ 7 พันธมิตร มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสูงสุดดอกเบี้ย 2% 2 ปี

ข่าวอสังหา Tuesday June 3, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อม 4 สถาบันการเงินชั้นนำ และ 3 ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ มอบสิทธิพิเศษแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2 % นาน 2 ปี พร้อมสิทธิพิเศษด้านเฟอร์นิเจอร์ วงเงินกู้ 100% ฟรีค่าธรรมเนียมโอนฯ และจดจำนอง
คุณวิชัย สิงห์วิชา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ดอกเบี้ยมีแนวโน้มว่าจะมีการปรับอัตราสูงขึ้น รวมถึงราคาน้ำมันยังคงปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลโดยตรงต่อผู้บริโภค แต่สำหรับความต้องการซื้อบ้านยังคงมีอยู่ เพียงแต่ผู้บริโภคจะต้องคำนึงถึงเรื่องความคุ้มค่าในการเลือกซื้อบ้านให้มากที่สุด
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำถึง 4 แห่ง ได้แก่ ธนาคารนครหลวงไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารทหารไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ด้วยดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ 2% 2 ปี จากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับจะได้รับสิทธิพิเศษยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอน รับวงเงินกู้ 100% พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจาก 3 ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ อาทิ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ มอบส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าในแผนกที่นอน , เอสบี เฟอร์นิเจอร์ มอบส่วนลด 5%(จากส่วนลดหน้าโชว์รูม) และ โมเดอร์น ฟอร์ม มอบ Voucher มูลค่า 3,000 บาท สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ มูลค่าตั้งแต่ 12,000บาทขึ้นไป ฯลฯ โดยสิทธิพิเศษทั้งหมดนี้สำหรับผู้ที่จองบ้าน ภายใน 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น
คุณชัยนันท์ ลภิธนานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์และการตลาดรายย่อยธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงการสนับสนุนสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในครั้งนี้ว่า “ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ถือได้ว่าเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นกับธนาคารมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการเงินในส่วนของการพัฒนาโครงการ หรือ Project Finance และการสนับสนุนสินเชื่อเคหะแก่ลูกค้ารายย่อย หรือ Post Finance โดยธนาคารได้เสนอดอกเบี้ยพิเศษสุดแก่ลูกค้าของบริษัท ในทุกโครงการ การร่วมมือเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 2% 2 ปี ครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจในการส่งเสริมการขายร่วมกัน โดยมีเจตนาเพื่อให้เงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของบริษัท ซึ่งทิศทางของดอกเบี้ยมีแนวโน้มจะขึ้น การที่ลูกค้าได้รับอัตราดอกเบี้ยคงที่เพียง 2% นานถึง 2 ปี จะเป็นการแบ่งเบาภาระของลูกค้าได้มาก หากคิดเป็นจำนวนเงินกู้ที่ 1 ล้านบาท ลูกค้าจะสามารถประหยัดดอกเบี้ยได้กว่า 35,000 บาทต่อปี เมื่อเทียบกับการกู้สินเชื่อเคหะทั่วไป “
คุณอัสนี ทรัพยวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์บุคคลและส่งเสริมการตลาด ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงการร่วมสนับสนุนครั้งนี้ว่า “ธนาคารทำงานร่วมกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มานาน เราเห็นว่า โครงการทุกแห่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ธนาคารจึงเลือกจับมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ดอกเบี้ยคงที่ 2 % นาน 2 ปี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ผู้ซื้อบ้านจากโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลูกค้าผู้ใช้สินเชื่อของธนาคาร ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ สามารถกู้สินเชื่อกรุงไทยเพิ่มสุข เพื่อตกแต่งบ้าน และเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมตอบสนองความสะดวกสบาย ด้วยบริการ KTB Online บริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภค และเพื่อชำระหนี้เงินกู้หรือค่าบริการอื่นๆรับวงเงินเช่าซื้อสินค้าอุปโภคทันที จาก KTB Leasing รับวงเงินบัตรเครดิตจาก KTC และยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับการทำประกันอัคคีภัยสูงสุดถึง 30% และ ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินกู้ที่อยู่อาศัย(MRTA) ตามแผนคุ้มครองภาระหนี้ เพื่อความมั่นคงในชีวิต”
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณตุลยา, คุณวรสุดา โทร 0 2247 7500 ต่อ 1951,1952

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ