ภาพข่าวดีเอชแอลจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าลุ้นส่งของฟรีทุกวันศุกร์ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 3, 2008 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ ระดับโลก แนะนำโปรโมชั่นล่าสุดของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้าตลอดเดือนมิถุนายนนี้
โดยทุกๆ หนึ่งใบขนส่งสินค้าทางอากาศ (airway bill) ที่ลูกค้าได้รับจากการใช้บริการ EXPRESS4YOU ตามร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ DHL SERVICEPOINT ในทุกวันศุกร์ของเดือนมิถุนายน จะได้รับสิทธิ์จับคูปองเพื่อลุ้นส่งของฟรีทันที ณ จุดขาย
EXPRESS4YOU เป็นบริการส่งของข้ามประเทศที่ง่ายดาย สะดวกสบาย ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งขนาดและรูปทรง สำหรับเอกสารและพัสดุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัมไปจนถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าบรรจุภัณฑ์ และที่สำคัญ บริการดังกล่าวมีการคิดอัตราค่าบริการแบบราคาเดียว (Flat-fee pricing) ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการได้จากป้ายแสดงราคาที่มีการแบ่งตามโซนพื้นที่ ซึ่งเข้าใจง่าย และคุ้มราคากว่า
โปรโมชั่นพิเศษนี้จัดขึ้นเฉพาะที่ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ DHL SERVICEPOINT สาขาต่างๆ ดังนี้ สถานีรถไฟฟ้าชิดลม, ชั้น 4 ดิเอ็มโพเรียม สุขุมวิท, จตุจักร พลาซ่า, ชั้น 1 โรบินสันรัชดา, สีลม, สุขุมวิท (นานา), สุวรรณภูมิ, พัทยาเหนือ และพัทยากลาง, ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่, ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต และสมุย
สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นล่าสุดนี้ หรือบริการต่างๆ ของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าดีเอชแอล ทางโทรศัพท์หมายเลข 02-345-5000 หรือที่ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปิยลัคน์ ชื่นชมพูนุท
สิรณี อาจนาเสียว
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2345-5602, 0-2345-5608
โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์Piyalak.Chuenchompoonut@dhl.com
Siranee.Atnaseo@dhl.com
อรวรรณ ชื่นวิรัชสกุล หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 212 หรือ 107
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ ochuenwiratsakul@th.hillandknowlton.com
vrodcumdee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ